x close

โจรขโมยเงินเจ้าแม่ตะเคียน โดดชั้น 2 หนีตำรวจ แต่กลับมอบตัวเพราะความเฮี้ยน


          หนุ่มใจบาป ก้มกราบ 3 ครั้ง ก่อนฉกเงินทำบุญเจ้าแม่ตะเคียน ตำรวจตามถึงบ้านตกใจกระโดดทะลุกระจกชั้น 2 หนี แต่สุดท้ายกลับมอบตัว เพราะโดนเข้าฝันขู่หักคอ
          โจรขโมยเงินเจ้าแม่ตะเคียน

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ ได้เผยภาพวินาทีตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี บุกเข้าจับกุม นายปฏิภาณ ใจหนักดี คนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพัก โดยเมื่อตำรวจได้ทำการเคาะประตู ปรากฏว่า นายปฏิภาณ ได้ตัดสินใจกระโดดพุ่งทะลุหน้าต่างจากชั้นสองของตัวบ้านเพื่อทำการหลบหนี

          การจับกุมครั้งนี้มีขึ้น หลังตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายแอบย่องมาขโมยเงินทำบุญที่ชาวบ้านนำมาแขวนถวายกับเจ้าแม่ตะเคียนทอง ภายในวิหารวัดอัมพวัน หรือ วัดหลวงพ่อโหน่ง ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง ซึ่งมีหลักฐานคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นคนร้ายทำทีแกล้งมากราบไหว้ขอพร เมื่อสบโอกาสก็หยิบเงินที่มีชาวบ้านถวายหลบหนีไป
       
            ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายปฏิภาณ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ด้วยความกลัวในความเฮี้ยนของเจ้าแม่ เพราะมาเข้าฝันว่าจะหักคอให้ตาย และให้โอกาสคิดเพื่อมอบตัว 3 วัน แต่เจ้าตัวไม่รอ แค่วันเดียวก็ชิงมอบตัวก่อนทันที

โจรขโมยเงินเจ้าแม่ตะเคียน

https://www.youtube.com/embed/EzctZYbTJhY?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรขโมยเงินเจ้าแม่ตะเคียน โดดชั้น 2 หนีตำรวจ แต่กลับมอบตัวเพราะความเฮี้ยน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:48:20 18,209 อ่าน
TOP