x close

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก เจอขุดแชทเก่า บอกถูกบังคับถ่ายนู้ด ที่แท้ขอไปทำเอง


          สื่อเกาหลีใต้ขุดแชทเก่ายูทูบเบอร์สาว หลังออกมาแฉถูกสตูดิโอบังคับถ่ายนู้ด ถูกทีมงานล่วงละเมิดทางเพศ ที่แท้เจ้าตัวเป็นฝ่ายติดต่อขอไปทำเอง !?
ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

          ติดอันดับเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในสื่อโซเชียลของเกาหลีใต้ สำหรับกรณีของ ยังเยวอน ยูทูบเบอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอร่ำไห้เล่าประสบการณ์ฝันร้าย ระบุว่า เคยไปถ่ายงานที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกบังคับให้ถ่ายนู้ด อีกทั้งยังโดนทีมงานชายจำนวนกว่า 20 คน ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งในตอนแรก เมื่อเธอออกมาเปิดเผยเรื่องราวนั้น เธอได้รับความเห็นใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก แม้กระทั่ง แบซูจี ดาราชื่อดัง ก็ได้ออกมาสนับสนุนยูทูบเบอร์สาวรายนี้ ขณะที่ทางสตูดิโอ เตรียมเดินหน้าที่จะฟ้องร้องทางกฎหมาย โดยปฏิเสธว่า เรื่องราวดังกล่าวเป็นความเท็จ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทางแบซูจีจะออกมาขอโทษต่อทางสตูดิโอ

          โดยล่าสุด (26 พฤษภาคม 2561) ดูเหมือนว่าคดีจะพลิกและเกิดกระแสตีกลับทางยูทูบเบอร์สาว ยังเยวอน เมื่อทาง Money Today สื่อของเกาหลีใต้ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลลับชิ้นใหม่ เป็นข้อความแชทผ่านทางแอปพลิเคชัน KakaoTalk เมื่อ 3 ปีก่อน โดยเป็นบทสนทนาระหว่าง ยังเยวอน กับ บุคคลรายหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ที่สตูดิโอในขณะนั้น โดยการสนทนาเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 จนถึง 30 กันยายน ปีเดียวกัน และทางยังเยวอน เป็นผู้ที่ติดต่อไปก่อน


          รายงานของทาง Money Today เผยว่า เท่าที่ตรวจสอบข้อความสนทนาดังกล่าวพบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ หรือการกักขังหน่วงเหนี่ยวดังที่ยังเยวอนกล่าวอ้างก่อนหน้านี้ โดยในการสนทนา ยังเยวอน เป็นฝ่ายขอบุคคลรายดังกล่าวให้ช่วยจัดตารางให้เธอเข้าไปทำงานที่สตูดิโอ ตรงกันข้ามกับที่เจ้าตัวเล่าว่า เธอไม่ต้องการไปทำงานที่สตูดิโอต่อ แต่ถูกขู่บังคับให้ทำทั้งหมด 5 ครั้งด้วยกัน

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

          และที่ยิ่งโป๊ะแตกไปกว่านั้น เมื่อพบข้อมูลในแชทที่ระบุว่า ยังเยวอน ไปทำงานกับทางสตูดิโอทั้งหมด 13 ครั้ง โดยครั้งแรกวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 และครั้งสุดท้ายวันที่ 18 กันยายน 2558 และที่สำคัญ ทางฝ่ายยูทูบเบอร์สาวจะเป็นฝ่ายติดต่อไปขอนัดจัดตารางกับทางสตูดิโอเองทุกครั้ง หลังจากจบการทำงานในแต่ละครั้ง

          ตัวอย่างบทสนทนาเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 ยังเยวอน ระบุว่า "คืนวันเสาร์นี้เป็นไงคะ ฉันต้องจ่ายเงินค่าเรียนก่อนวันอาทิตย์ ฉันเลยอยากจะทำครั้งหนึ่งก่อนได้ไหมคะ แต่หากตารางคิวไม่ได้ ขอทำอาทิตย์หน้าได้ไหมคะ แต่ขอเบิกเงินล่วงหน้าก่อน ฉันแค่อยากจะถามน่ะค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ รบกวนคุณช่วยจัดตารางให้ฉันที เพราะฉันทำอะไรไม่ได้มากเท่าไร"

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

          ทั้งนี้ หลังจากข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทางบุคคลในบทสนทนาดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทาง Money Today ระบุว่า มีการจัดตารางงานให้ยูทูบเบอร์สาวหลายครั้ง เนื่องจากเธอเป็นฝ่ายติดต่อมาเองว่าเธอต้องการเงิน และทางเขาได้ให้ค่าจ้างเธอชั่วโมงละ 100,000-150,000 วอน (ราว 3,000-4,500 บาท) โดยเธอมาถ่ายทั้งหมด 13 ครั้ง ซึ่งในตอนแรกทางสตูดิโอไม่ได้วางแผนหรือคิดว่าเธอจะมาถ่ายหลายครั้งเช่นนี้ "การถ่ายทำเกิดขึ้นเพราะความสมัครใจของเธอเอง และผมได้ถามเธอว่า เธอยินดีจะทำตามคอนเซ็ปต์ของเราไหม ตั้งแต่ตอนที่มีการสัมภาษณ์" เขากล่าว

          อย่างไรก็ดี ทาง Money Today ต้องการให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยพยายามติดต่อไปยังทางยังเยวอน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ในขณะเดียวกัน หลังจากรายงานดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ ไม่เพียงแต่ยูทูบเบอร์สาว แต่ยังรวมไปถึงเหล่าศิลปินดารา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาปกป้องสนับสนุนยังเยวอน บางรายระบุว่า ให้ทางสตูดิโอฟ้องกลับ บ้างก็สงสารทางสตูดิโอที่ตกเป็นเหยื่อถูกกล่าวอ้าง บางรายก็ต่อว่า แบซูจี ที่ด่วนตัดสินเรื่อง เข้าข้างเหยื่อผิดฝ่าย และส่วนใหญ่ก็ตกใจที่เรื่องราวช่างต่างจากที่ยูทูบเบอร์สาวออกมาเล่าราวกับเป็นหนังคนละม้วน

https://www.youtube.com/embed/KxONNIHzW6M?feature=oembed


ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 양예원, 비글커플


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์เกาหลีโป๊ะแตก เจอขุดแชทเก่า บอกถูกบังคับถ่ายนู้ด ที่แท้ขอไปทำเอง อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:42:44 40,692 อ่าน
TOP