x close

หนุ่มเซ็ง ! เจอคนมักง่ายขี่รถย้อนศรบนทางเท้า แต่โบ้ยผิด ด่าสวนว่าไม่ยอมดูรถเอง...

          หนุ่มแจ้ง จส.100 หลังรถประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีย้อนศรบนทางเท้ามาเฉี่ยวชน ซ้ำยังโวยวายโยนความผิดให้คนอื่น ??
ขี่รถย้อนศร

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ JS100 มีรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุจากนายสมพร (สงวนนามสกุล) ว่าตนเองประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีชน ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยสายไหม 84 ช่วงแยกสุขาภิบาล 5 โดยที่คู่กรณีได้ขี่รถย้อนศรบนทางเท้ามาชน เป็นเหตุให้ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถก็ได้รับความเสียหายเล็กน้อยเช่นกัน

          โดย นายสมพร เปิดเผยว่า ตนเองและคู่กรณีเคลียร์กันไม่ลงตัว เพราะคู่กรณีกล่าวหาว่าตนขี่รถออกมาจากซอยโดยไม่ดูทาง จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น จึงเกิดมีปากเสียงกัน และเจ้าตัวกลัวว่าจะรุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จึงได้แจ้งเหตุผ่าน JS100 เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ

ขี่รถย้อนศร

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมควบคุมตัวคู่กรณีไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ฐานผิดกฎจราจรโดยขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อก และขับขี่บนทางเท้า เพื่อเปรียบเทียบปรับ

ภาพและข้อมูลจาก จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเซ็ง ! เจอคนมักง่ายขี่รถย้อนศรบนทางเท้า แต่โบ้ยผิด ด่าสวนว่าไม่ยอมดูรถเอง... อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:08:01 14,915 อ่าน
TOP