x close

ผัวสุดแค้น เมียพยาบาลบอกเลิก บุก รพ. จ้วงมีดใส่ไม่ยั้งนับ 10 แผล สาหัส

 
           สามีแค้นใจ โดนภรรยาอยู่กินกันมาหลายปีบอกเลิก ซ้ำต้องเสียทั้งบ้าน ที่ดิน รถ ที่นำไปจำนำเพื่อมาช่วยเหลือ สุดท้ายไม่เหลืออะไร ตัดสินใจบุก รพ. คว้ามีดแทงนับ 10 แผล อาการสาหัส
หึงโหด

หึงโหด

           เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกแทงเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลปทุมรัตต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบ 


           โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำหญิงข้างห้องฉุกเฉิน พบคราบเลือดกระจายเกลื่อนผนังห้องน้ำ ซึ่งผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ได้นำเข้าห้องฉุกเฉินก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.อรุณี อายุ 42 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลปทุมรัตต์ ตรวจสอบตามร่างกายถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลขนาดต่าง ๆ 12 แผล อาการสาหัส

           ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศักดา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หึงโหด

หึงโหด

หึงโหด

หึงโหด

           ทั้งนี้ นายศักดา ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยามาหลายปี ไม่มีลูกด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงมีลูกติดมาด้วย 3 คน ต่อมา ตนกับภรรยามีปัญหาหนี้สินร่วมกัน จนตนต้องขายที่ ขายบ้าน รวมถึงรถยนต์ที่ใช้ทำมาค้าขายต้องนำไปจำนำเพื่อมาใช้หนี้ แทบจะไม่มีเงินใช้จ่ายในแต่ละเดือน และระยะหลังมานี้ฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง และบอกว่าได้ยกเลิกการอาศัยบ้านพักในโรงพยาบาลแล้ว เพราะต้องการจะกลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน และบอกกับตนว่าแยกกันอยู่น่าจะดีที่สุด เพราะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

           จากนั้นตนรู้สึกเครียดมาก เพราะเสียทั้งที่ดิน ทั้งบ้าน ทั้งรถ เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกันมา แต่กลับมาถูกบอกเลิก อีกทั้งตอนนี้ตนไม่มีรายได้อะไร ทำให้เครียดจนเกิดการบันดาลโทสะ เลยเดินไปหยิบมีดในครัวของโรงพยาบาล มาจ้วงแทงภรรยาด้วยความแค้น ซึ่งขณะนั้นภรรยาก็พยายามต่อสู้ ทำให้มีดบาดมือตนไปด้วย จากนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และมาถูกจับได้ดังกล่าว

ภาพจาก ข่าวอรุณอมรินทร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดแค้น เมียพยาบาลบอกเลิก บุก รพ. จ้วงมีดใส่ไม่ยั้งนับ 10 แผล สาหัส อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:21:20 11,529 อ่าน
TOP