x close

กอล์ฟ-ตุ๊กกี้-อุ้ม-กิ๊บซี่ เข้าให้ถ้อยคำปมรีวิวเมจิก สกิน เผยเป็นบทเรียนสำคัญ



         กอล์ฟ พิชญะ - ตุ๊กกี้ - อุ้ม ลักขณา - กิ๊บซี่ วนิดา เข้าให้ถ้อยคำรีวิวเมจิก สกิน เผยเป็นบทเรียนสำคัญ พร้อมขอโทษประชาชน รีวิวสินค้าอันตราย
รีวิวเมจิกสกิน

         วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 10.40 น. นายพิชญะ นิธิไพศาลกุล หรือ กอล์ฟ, นางสาวสุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน, นางสาวลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ อุ้ม และ นางสาววนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่  เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน หลังพบว่าทั้ง 4 คน เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ให้กับสินค้าอาหารเสริม ในเครือเมจิก สกิน พร้อมทั้งมีการโฆษณาโน้มน้าวใจให้ผู้บริโภคหลงเชื่อในผลิตภัณฑ์


รีวิวเมจิกสกิน

         นางสาววนิดา หรือ กิ๊บซี่ กล่าวว่า ก่อนรับรีวิวสินค้าได้ตรวจสอบก่อน ตรวจสอบในฐานะผู้บริโภคทั่วไป ไม่ได้ตรวจสอบในห้องปฏิบัติการ เพราะเราก็เป็นประชาชนคนธรรมดา บางผลิตภัณฑ์รีวิวหนึ่งสัปดาห์จบ ได้เงินเป็นก้อน ไม่ได้รับเงินจากยอดขาย ส่วนผลิตภัณฑ์แกลโล ก็รีวิวนานแล้ว โดยจะมีสคริปต์มาให้พูดโฆษณาสรรพคุณ อย่างไรก็ตาม อยากฝากให้ผู้บริโภคระมัดระวังมากขึ้น บางอย่างอาจได้ผลแต่อาจมีสารอันตราย การเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำให้ตัวเองต้องระมัดระวังมากขึ้นเช่นกัน
         
        ด้านนางสาวสุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ยอมรับว่า เป็นอาหารเสริมผลิตภัณฑ์แรกที่รับรีวิว ยืนยันมีการทดลองใช้สินค้าด้วยตนเอง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญ หลังจากนี้จะใช้ช่องทางสื่อของตัวเองให้ความรู้และตระหนักถึงภัยอันตรายในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

         ขณะที่ นายพิชญะ หรือ กอล์ฟ กล่าวว่า ศิลปิน ดารา จะพูดอะไรไปมักมีผลต่อเยาวชน ประชาชน ต่อไปนี้จะรับผิดชอบด้วยการเป็นกระบอกเสียง เผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้องให้กับประชาชนรับรู้ต่อไป

         ส่วน นางสาวลักขณา หรือ อุ้ม กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยืนยันว่าลองใช้ก่อน ทั้งนี้ต้องขอโทษประชาชนด้วย ไม่มีเจตนา ต้องขอโทษสังคมด้วย

รีวิวเมจิกสกิน

         รอง ผบ.ตร. กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดงไปแล้ว  37 คน มาพบตำรวจแล้ว 17 คน เหลืออีก 20 คน โดยเร็ว ๆ นี้ จะเรียกมาให้ถ้อยคำเพิ่มเติมอีก 10 คน ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานางวรรณภา  และนายกร พวงสน สองสามีภรรยา ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาผลิตและจำหน่ายอาหารปลอม มีโทษจำคุก 10 ปี นอกจากนี้ยังมีความผิดอื่น ๆ เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ ไม่น้อยกว่า 10 ข้อหา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ-ตุ๊กกี้-อุ้ม-กิ๊บซี่ เข้าให้ถ้อยคำปมรีวิวเมจิก สกิน เผยเป็นบทเรียนสำคัญ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:32:28 3,327 อ่าน
TOP