x close

เผยผลชันสูตรเด็ก 10 เดือน ดับปริศนาคาเนิร์สเซอรี พบพิรุธคำให้การคนดูแล


         ปวีณา พาพ่อ-แม่ หนูน้อย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนิร์สเซอรี เข้ารับทราบผลการชันสูตรพลิกศพนิติเวชฯ พบพิรุธคำให้การคนดูแลไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง เตรียมจี้ตำรวจเอาผิด

เด็ก 10 เดือน ดับปริศนา

         เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 14.00 น. นางสาววราลี เสริมจันทร์ แม่น้องนาวา พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรี พิสิฐ ธรรมสุริยะ นายแพทย์ สบ 6 สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อฟังผลชันสูตรพลิกศพน้องนาวา เด็กชายวัย 10 เดือนที่เสียชีวิต เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เหตุเกิดระหว่างที่อยู่ในความดูแลของศูนย์รับเลี้ยงเด็ก ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

เด็ก 10 เดือน ดับปริศนา

         นางสาววราลี มารดา เล่าเหตุการณ์ว่า ได้นำลูกชายไปฝากเลี้ยงไว้ที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กดังกล่าวตามปกติ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก โทร. มาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต ซึ่งตนเชื่อว่า ลูกชายเสียชีวิตจากการกระทำของคน ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ ส่วนการผ่าพิสูจน์ของแพทย์ที่ระบุว่า กระดูกซี่โครงด้านหลังข้างซ้ายหัก ตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย ประกอบกับคำให้การของผู้ดูแลเด็ก ไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง และส่วนตัวพบความผิดปกติหลายอย่าง หลังเกิดเรื่องได้เข้าไปตรวจสอบยังสถานรับเลี้ยงเด็กแล้ว ส่วนคดีความหลังลูกชายเสียชีวิต ได้แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการไว้แล้ว



         สำหรับผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ให้ความเห็นว่า ซี่โครงซี่ที่ 2-4 หัก เลือดคั่งในอวัยวะทั่วไป เลือดออกในผนังช่องท้อง เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างเฉียบพลัน

เด็ก 10 เดือน ดับปริศนา
         
          ขณะที่ นางปวีณา ให้ความเห็นและแนวทางการช่วยเหลือว่า หลังจากนี้ จะประสานเร่งรัดคดีกับพนักงานสอบสวน หลังวันนี้ได้รับผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะ ประเด็นซี่โครงหัก

เด็ก 10 เดือน ดับปริศนา

เด็ก 10 เดือน ดับปริศนา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยผลชันสูตรเด็ก 10 เดือน ดับปริศนาคาเนิร์สเซอรี พบพิรุธคำให้การคนดูแล อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:19:52 10,111 อ่าน
TOP