x close

ระทึก ลิฟต์คอนโดหรูค้าง เด็ก 7 ขวบ ขาดออกซิเจน - คาดต้นเหตุไฟตก


         กู้ภัยรุดช่วย 4 ผู้เคราะห์ร้าย ติดค้างในลิฟต์คอนโดมิเนียมหรูที่สัตหีบ นานกว่า 1 ชั่วโมง พบ 1 ใน 4 คือเด็กชายวัย 7 ขวบ - ผลตรวจสอบคาดสาเหตุจากกระแสไฟตก
 ลิฟต์ค้าง

         วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุลิฟต์โดยสารภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่าน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ค้าง มีคนติดอยู่ด้านใน 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดลงพื้นที่ช่วยเหลือ พบตัวลิฟต์ค้างอยู่ที่บริเวนชั้น 4 ของตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ด้านในออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่มี 1 ใน 4 ซึ่งเป็นเด็กชายวัย 7 ขวบ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเร่งด่วน ด้วยการให้ออกซิเจน เนื่องจากติดอยู่ด้านในลิฟต์นานกว่า 1 ชั่วโมง

         ทั้งนี้ นายธนินท์รัฐ ฐิติภาธรรม อายุ 29 ปี ผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ทุกคนขึ้นลิฟต์จากชั้น 1 มาตามปกติ แต่พอลิฟต์เริ่มทำงาน อยู่ ๆ ไฟก็ดับลง และลิฟต์ก็หยุดค้างทันที ทั้งหมดติดอยู่ด้านในนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือออกมาได้

         เบื้องต้น ทางคอนโดเปิดเผยผลการตรวจสอบ คาดว่า สาเหตุมาจากกระแสไฟตก ซึ่งทางคอนโดจะเร่งหาวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก



 ลิฟต์ค้าง

 ลิฟต์ค้าง

 ลิฟต์ค้าง

 ลิฟต์ค้าง

 ลิฟต์ค้าง


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศรีราชานิวส์, กู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ลิฟต์คอนโดหรูค้าง เด็ก 7 ขวบ ขาดออกซิเจน - คาดต้นเหตุไฟตก อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:17:35 17,891 อ่าน
TOP