x close

รวบตัว "ตี๋ องค์ชายห้า" แก๊งค้ายารายใหญ่สมุทรปราการ ของกลางกว่า 5 แสนเม็ด

            ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงจับ ตี๋ แก๊งองค์ชายห้า พร้อมยาบ้า 5 แสนเม็ด พบเป็นยาเสพติดจากกลุ่มว้าใต้ จ่อสาวรวบตัวหัวหน้าแก๊ง
รวบ ตี๋ องค์ชายห้า แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่สมุทรปราการ

รวบ ตี๋ องค์ชายห้า แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่สมุทรปราการ

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกันแถลงผลการ นายเกียรติก้อง แซ่ตั้น หรือตี๋ ผู้ต้องหาในเครือข่ายแก๊งองค์ชายห้า พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวนกว่า 500,000 เม็ด ไอซ์ จำนวนหนึ่ง รถจักรยานยนต์ BMW มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงรถจักรยานยนต์ PCX และรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว โดยจับกุมได้ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจภูธรภาค1 ทราบว่า เครือข่ายดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าร่วมเป็นสมาชิกจำนวนมาก โดยลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และกระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เมื่อจับกุมผู้ค้าและขยายผลก็พบว่าเงินถูกโอนไปยังบัญชีของนายเกียรติก้อง กระทั่งเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นและพบของกลางเป็นจำนวนมาก

รวบ ตี๋ องค์ชายห้า แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่สมุทรปราการ

          จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หัวหน้าแก๊งองค์ชายห้า ได้ว่าจ้างให้ตนให้ไปรับยาเสพติดที่บริเวณริมถนนสายเอเชีย ก่อนที่จะนำมาซุกซ่อนไว้ภายในห้องพัก เพื่อรอรับคำสั่งก่อนส่งมอบให้กับเครือข่ายไปกระจายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า ยาเสพติดล็อตนี้ผลิตมาจากกลุ่มว้าใต้ โดยขบวนการนี้ตนเองมองว่าเป็นเครือข่ายขนาดกลาง โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าตรวจสอบเส้นทางการเงินและประสาน ปปง. เข้ามายึดทรัพย์รวมถึงติดตามจับกุมตัวนายห้า ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งองค์ชายห้าต่อไป

รวบ ตี๋ องค์ชายห้า แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่สมุทรปราการ


ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว "ตี๋ องค์ชายห้า" แก๊งค้ายารายใหญ่สมุทรปราการ ของกลางกว่า 5 แสนเม็ด โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:09:13 8,081 อ่าน
TOP