x close

เตือนภัย มิจฉาชีพอ้างเป็นโมเดลลิ่ง หลอกขอดูสัดส่วน ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ-ชุดชั้นใน


         สาวโพสต์เตือนสาว ๆ ระวัง มิจฉาชีพอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ผู้จัดการดารา หลอกให้ถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ-ชุดชั้นในส่งไปให้ บอกขอดูสัดส่วนชัด ๆ จะเอาไปแคสโฆษณา-หนัง
มิจฉาชีพ

         ขณะนี้ (28 พฤษภาคม 2561) โลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความเตือนภัยจากสาวคนหนึ่งที่ถูกมิจฉาชีพอ้างเป็นโมเดลลิ่ง หลอกขอดูสัดส่วน โดยเจ้าของเรื่องเล่าว่า #มาเตือนภัยคนที่สวมรอยมาเป็นโมเดลลิ่งหรือผู้จัดการดารานักร้องมาขอให้เราถ่ายรูปเปลือยหรือชุดชั้นในค่ะ เหตุเมื่อคืนนี้มีคนมาอ้างตัวเป็นผู้จัดการดารา มาขอให้ตนเป็นเด็กในสังกัดเขาโดยทักมาจากไอจีว่าเราสนใจมั้ย และขอให้เรารีวิวชุดว่ายน้ำที่เขาขายอยู่ ตอนนั้นเราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเลยให้ไลน์ไปเผื่อที่จะถามรายละเอียด

         ตอนแรกก็ขอสัดส่วนปกติ เขาก็เริ่มอยากเห็นสัดส่วนโดยให้ถ่ายชุดชั้นใน เพื่อจะได้กะสัดส่วนชัด ๆ และส่งรูปนี้ไปแคสโฆษณาและแคสหนัง ตนมองว่ามันเริ่มแปลกเลยไม่เอาไม่ถ่ายให้ เขาก็อ้างว่าเด็กเขาที่แคสฮอร์โมนผ่านก็ถ่ายแบบนี้ และแนบหน้าและรูปตอนเขาถ่ายชุดชั้นในให้ดู โดยมีรูปอีก 3-4 รูปเป็นรูปคนอื่นที่เขาอ้างว่าเป็นเด็กในสังกัดเขา

         ด้วยความไม่เชื่อและตนเคยแคสพวกนี้มาบ้าง (ไม่ได้แคสนานแล้วข้อมูลมันไม่อัปเดตเลยไม่รู้ว่าตอนนี้ต้องถ่ายแบบนี้เหรอ) ก็เลยโพสต์ถามพี่ ๆ ในเฟซที่พอรู้เรื่องสายงานนี้ ปรากฎว่าไม่ว่าจะแคสอะไรก็แล้วแต่ไม่มีการถ่ายชุดชั้นในให้ดูแน่นอนเขาจะเรียกมาแคสและเทสหน้ากล้องเท่านั้นยกเว้นถ่ายนู้ดเท่านั้น เราก็โอ้ยดีนะไม่งั้นโดนหลอกแน่ ๆ เลยมาขอเตือนพวกมิฉาชีพพวกนี้ที่มาหลอกนะคะบางคนไม่เคยแคสมาก่อนไม่รู้อาจจะโดนหลอกก็ได้นะคะ ปล.มีน้องคนนึงโดนคนเดียวกับเราเลย เราเลยขอแคปแชทน้องให้ดูนะคะ ระวังมิจฉาชีพจะมาในรูปแบบนี้ด้วยนะ เตือน

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย มิจฉาชีพอ้างเป็นโมเดลลิ่ง หลอกขอดูสัดส่วน ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ-ชุดชั้นใน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:07:11 31,147 อ่าน
TOP