x close

แม่แจ้งความลูกหาย ที่แท้ขายลูกกิน พอได้เงินปุ๊บ กระหน่ำช้อปปิ้งกระจาย

          แม่ชาวจีนขายลูกสาววัย 1 ขวบ ให้ขบวนการค้าเด็กในราคา 250,000 แสน พอได้เงินปุ๊บ ก็ไปช้อปปิ้งกระจาย แต่กลับไปแจ้งความบอกตำรวจว่า ลูกหายตัวไป
แม่ขายลูกกิน

           เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หญิงสาวแซ่หยู เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ทางตะวันออกของประเทศจีน หยูบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอและลูกสาววัย 1 ขวบ เดินทางมาจากมณฑลยูนนาน เพื่อมาเที่ยวชมเมืองที่นี่ แต่เธอกับลูกสาวเกิดพลัดหลงกันที่สถานีรถไฟ เพียงแวบเดียวลูกก็หายตัวไป หาเท่าไรก็หาไม่เจอ

           ด้วยความที่มันเป็นเรื่องใหญ่และเครียด เจ้าหน้าที่จึงสอบถามทุกอย่างจากหยูอย่างละเอียด ตั้งแต่เหตุเกิดที่ไหน ลูกหายไปตอนเวลาประมาณกี่โมง ไปจนถึงเรื่องอื่น ๆ ซึ่งหลังจากที่ซักไปถามมา หยูก็เริ่มแสดงอาการพิรุธ และในที่สุดความจริงก็เปิดเผย ตรงกันข้ามกับตอนแรกแบบหนังคนละม้วน

แม่ขายลูกกิน

           จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ระบุว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำหยูอย่างเคร่งเครียดเป็นเวลานานถึง 10 ชั่วโมง จนหยูทนโกหกต่อไปไม่ไหว สารภาพออกมาอย่างหมดเปลือกว่า ลูกสาวตัวเองไม่ได้พลัดหลงและหายตัวไปอย่างที่บอกตอนแรก แต่เธอขายลูกไปเองในราคา 50,000 หยวน หรือประมาณ 250,200 บาท

           ทันทีที่หยูขายลูกเสร็จ ได้รับเงินเรียบร้อย เธอก็ปรี่เข้าห้างทันที เธอเอาเงินก้อนนี้ไปช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน ควักจ่ายค่าเครื่องสำอางอย่างสำราญใจ พร้อมกับซื้อของอื่น ๆ อีกหลายอย่าง รวมแล้ว 6,000 หยวน หรือประมาณ 30,000 บาท

แม่ขายลูกกิน

           โชคดีของเด็กหญิงผู้น่าสงสาร เพราะเพียง 3 วันหลังจากที่เธอถูกแม่เอามาขาย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามแกะรอยจนพบตัวเธอ โดยในวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจได้พาตัวเธอกลับมาส่งคืนพ่อและครอบครัวที่ร้อนใจได้สำเร็จ พร้อมทั้งสามารถจับกุมคนร้ายที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้าเด็กได้อีก 2 คน ส่วนหยูก็ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

           ทั้งนี้ หยูไม่ใช่แม่คนแรกและคนเดียวที่มีพฤติกรรมใจร้ายต่อลูกเช่นนี้ โดยในช่วงเวลาเดียวกัน หญิงชาวจีนจากมณฑลเหอหนานคนหนึ่ง บังคับลูกสาววัย 2 ขวบ ที่กำลังป่วยหนัก ให้ออกมาเร่ขอเงินบริจาคอยู่ข้างถนน เมื่อได้รับเงินบริจาคจำนวนหนึ่งแล้ว หญิงคนนี้ไม่ได้เอาไปรักษาลูกสาว แต่เอาไปรักษาลูกชายที่เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งสุขภาพร่างกายไม่ได้แย่เหมือนลูกสาว และผลของการปล่อยปละละเลย ไม่ได้รับการรักษาทั้งที่ป่วยหนัก ทำให้อาการของเด็กหญิงทรุดหนัก และเสียชีวิตลงอย่างน่าเวทนา

แม่ขายลูกกิน

ภาพจาก 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งความลูกหาย ที่แท้ขายลูกกิน พอได้เงินปุ๊บ กระหน่ำช้อปปิ้งกระจาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:11:21 32,739 อ่าน
TOP