x close

คนถล่ม เด็กด่าแม่เป็นภาษาอีสาน ชาติหมา-ระยำ หยาบเองหรือถูกเลี้ยงมาผิด

            คนแชร์สนั่น เด็ก ม.ปลาย ด่าบุพการีแบบหยาบสุด ๆ ทั้งบอกว่าชาติหมา ทั้งบอกว่ากินเท้า จนเจอคนเข้าไปถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊ก เกิดคำถาม เป็นคนหยาบโดยนิสัยตัวเอง หรือเกิดจากการเลี้ยงดูโดยปราศจากความอบอุ่น


            เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงเฟซบุ๊กของนักเรียนชั้นมัธยมปลายคนหนึ่ง ที่ออกมาต่อว่าคุณแม่ตัวเองเป็นภาษาอีสานอย่างเสียหาย โดยการบอกว่า คุณแม่ให้เงินมา 120 บาทเพื่อมาซื้อรองเท้ากับหวี แต่กลับพูดว่าให้เงิน 140 บาท พร้อมกับคำพูดหยาบคายที่ต่อว่าคุณแม่ต่าง ๆ นานา ถ้าฉันไม่เจ็บคงโดนเท้าฉันไปแล้ว ถึงเป็นแม่ก็ไม่ได้แคร์ ตอนนี้ฉันคงเลิกพูดกับแม่แล้ว แล้วจำไว้เลยว่าฉันไม่อยากมีแม่อย่างเธอ ถ้ากลับ จ.อุบลฯ เมื่อไร จะไปให้พ้นหน้าเอง

            นอกจากนี้ ยังมีข้อความในเฟซบุ๊กตามมาอีกว่า "ต่อให้ฉันเป็นคนเดรัจฉานก็เรื่องของฉัน มึงก็แค่แม่อย่ามาแสดงออกให้มาก" และ "แม่ฉันเป็นคนอย่างนี้เหรอ"



            เรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสโซเชียลเข้าไปถล่มเด็กสาวคนนี้ในเฟซบุ๊กกันกระจาย ถึงขั้นที่มีคนบอกว่า จ้าง 2,000 บาท ให้มีคนไปตบเด็กคนนี้แล้วถ่ายคลิปมา และทำให้เด็กสาวต้องปิดเฟซบุ๊กไปในที่สุด

            อย่างไรก็ตาม ในอีกแง่มุมหนึ่ง เรื่องนี้ก็ได้สะท้อนให้เห็นว่า เด็กคนดังกล่าวอาจจะถูกเลี้ยงดูมาโดยปราศจากความอบอุ่น ถูกคุณแม่มองเป็นส่วนเกินของชีวิต และใช้คำพูดหยาบคายเป็นประจำจนลูกเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ หรือเด็กอาจจะถูกดุด่าเป็นประจำจนเกลียดแม่ของตัวเอง และต้องมาระบายความโกรธแค้นลงในโซเชียลแบบนี้














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนถล่ม เด็กด่าแม่เป็นภาษาอีสาน ชาติหมา-ระยำ หยาบเองหรือถูกเลี้ยงมาผิด อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:07:43 35,437 อ่าน
TOP