x close

เอ็นดูคุณตำรวจ ขี่ไดโนเสาร์ ดูแลจราจรหน้าโรงเรียนอนุบาล เด็ก ๆ ชอบมาก !

           เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ลงทุนขี่ไดโนเสาร์เด็กเล่น แถมเปลี่ยนคอสตูมรายวัน ดูแลการจราจรหน้าโรงเรียนอนุบาล ผู้ใหญ่เห็นแล้วยังยิ้ม เด็ก ๆ แฮปปี้แบบสุด ๆ 



           วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 บนโลกออนไลน์ ได้พากันแชร์ภาพน่ารักชวนยิ้ม เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งขณะปฏิบัติงานดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณหน้าโรงเรียน แต่งานนี้ไม่ได้มาแบบธรรมดา ๆ เพราะขี่ไดโนเสาร์มาเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะไดโนเสาร์ที่ว่าเป็นไดโนเสาร์เด็กเล่นน่ารัก ๆ ขนาดผู้ใหญ่เห็นแล้วยังยิ้มประทับใจ แน่นอนว่าเด็ก ๆ จะต้องแฮปปี้มีความสุขแบบสุด ๆ


           ภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่ บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลนครนายก จังหวัดนครนายก โดยต่อมาทราบชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวคือ ด.ต.ธนิต บุษบงค์ ผบ.หมู่งาน จราจร สภ.เมืองนครนายก  มีหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่ดังกล่าว โดยแสดงให้เหนถึงความรับผิดชอบและอารมณ์ขัน จนได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมและแชร์ภาพชวนยิ้มนี้ต่อกันออกไปเป็นจำนวนมาก  

           ทั้งนี้ นอกจากขี่ไดโนเสาร์แล้ว ก่อนหน้านี้ คุณตรวจท่านนี้ ยังเคยนำคอสตูม ตุ๊กตาน่ารัก ๆ มากมาย มาสวมใส่ขณะปฏิบัติงาน เพื่อให้เด็ก ๆ มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็น เป็นภาพที่น่ารักแบบสุด ๆ









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจทำดี, FM91 Trafficpro, ที่นี่ "นครนายก", ธนิต บุษบงค์, Kung Choefah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดูคุณตำรวจ ขี่ไดโนเสาร์ ดูแลจราจรหน้าโรงเรียนอนุบาล เด็ก ๆ ชอบมาก ! โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:27:01 23,837 อ่าน
TOP