x close

เปิดใจ 3 กะเทยเซ็กส์ทัวร์ เปลื้องผ้าให้ถ่ายร่างกาย เกิดเมื่อ 5 ปี ยังมีคนขุดคลิป


         รวบ 3 สาวประเภทสองในคลิปอื้อฉาว เปลื้องผ้าให้นักท่องเที่ยวจีนถ่ายรูป สารภาพรับผิด แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยคลิป และต้องการอะไร เพราะเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

กะเทยเซ็กส์ทัวร์
         จากกรณีสุดอื้อฉาว โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอสาวประเภทสองเปลื้องผ้าให้นักท่องเที่ยวชาวจีนถ่ายรูป ในโรงแรมเมืองพัทยา ประเทศไทย นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศไทย (อ่านเพิ่มเติม )

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด (29 พฤษภาคม 2561) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมชุดสืบสืบสวนได้ติดตามตัวสาวประเภทสองจำนวนทั้ง 3 รายที่ปรากฏในคลิปวีดีโอดังกล่าวมาดำเนินการสอบสวน ทราบชื่อคือ นายคณิศร ทูลจิตต์ อายุ 36 ปี, นายนพดล จอวัน อายุ 33 ปี และ นายสามติ๊บ นายมู อายุ 34 ปี
         โดยสาวประเภทสองทั้ง 3 ราย ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏตามคลิปวิดีโอจริง พร้อมทั้งให้การว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2556 ทั้ง 3 ได้ไปนั่งดื่มที่ย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จากนั้นได้รู้จักกับนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งเป็นใบ้ พูดไม่ได้ ก่อนจะมีการนัดแนะไปที่พักของนักท่องเที่ยวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ดี สาวประเภทสองทั้ง 3 รายเผยว่า ไม่รู้ว่าใครเป็นคนนำคลิปวิดีโอมาปล่อยลงสื่อออนไลน์ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว ไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยหวังอะไร


กะเทยเซ็กส์ทัวร์

         จากเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งความผิดแก่บุคคลทั้ง 3 ราย ในความผิดฐาน กระทําการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกํานัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทําการลามกอย่างอื่น โดยดำเนินการเปรียบเทียบปรับ คนละ 5,000 บาท ส่วนมือปล่อยคลิปวิดีโอ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

กะเทยเซ็กส์ทัวร์

กะเทยเซ็กส์ทัวร์

ภาพและข้อมูลจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ 3 กะเทยเซ็กส์ทัวร์ เปลื้องผ้าให้ถ่ายร่างกาย เกิดเมื่อ 5 ปี ยังมีคนขุดคลิป อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:48:25 9,960 อ่าน
TOP