x close

ลูกโดนน้ำร้อนลวก พาไปหาหมอบ้าน เคี้ยวสมุนไพรพ่นน้ำลาย เน่าเฟะทั้งมือ


        หมอโรงพยาบาล แชร์อุทาหรณ์..พ่อแม่หูเบาเชื่อคำชาวบ้าน พาลูกน้อยที่มือโดนน้ำร้อนลวก ไปรักษาหมอบ้าน อวดสรรพคุณแผลหายเร็วทันใจ แค่ให้หมอเคี้ยวสมุนไพรเป่ายาใส่แผล สุดท้ายมือเน่าเพราะติดเชื้อ

น้ำร้อนลวก

         วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้แชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กของคุณหมอท่านหนึ่ง ที่เพิ่งเจอเคสอุทาหรณ์เกี่ยวกับความเชื่อผิด ๆ ของผู้ปกครองจนทำให้เด็กน้อยเกือบจะเสียมือข้างหนึ่งไปอย่างถาวร

น้ำร้อนลวก

         โดยเรื่องมีอยู่ว่า เด็กน้อยคนหนึ่งโดนน้ำร้อนลวกที่มือ ผู้ปกครองจึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลจนเกือบจะหายดีแล้ว แต่ดันเจอชาวบ้านไปเป่าหูพ่อแม่เด็กว่า เอาเด็กไปหาหมอบ้าน ให้หมอบ้านเคี้ยวสมุนไพรเป่ายาใส่แผล เดี๋ยวก็หาย

         จากนั้น อาการหนักขึ้นกว่าเดิมมาก เพราะมือเน่าเละเทะทั้งมือ เนื่องจากติดเชื้อแบคทีเรียจากน้ำลายของหมอบ้าน จากที่ควรจะหายไว ๆ กลายเป็นต้องรักษากันอีกยาว และไม่รู้ว่ามือจะมีผลกระทบอะไรบ้าง ส่วนหมอบ้าน หรือชาวบ้านที่เป่าหูพ่อแม่นั้น ก็ไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไร ปล่อยให้เรื่องผ่านเลยไป

น้ำร้อนลวก

น้ำร้อนลวก

น้ำร้อนลวก

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกโดนน้ำร้อนลวก พาไปหาหมอบ้าน เคี้ยวสมุนไพรพ่นน้ำลาย เน่าเฟะทั้งมือ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:45:57 11,912 อ่าน
TOP