x close

3 สาวประเภทสองเปลือยกายเข้าพบตำรวจกราบขอโทษ ชี้เป็นคลิปเก่าปี 56


        3 สาวประเภทสองเปลือยกายให้นักท่องเที่ยวจีนดู เข้าพบตำรวจ ชี้เป็นคลิปเก่าปี 2556 ไม่รู้หลุดมาได้อย่างไร แถมตอนเปลือยกายให้ดูก็ห้ามไม่ให้ถ่ายคลิปกับรูปแล้ว

 สาวประเภทสองเปลือยกาย

        จากกรณีที่มีคลิปกลุ่มสาวประเภทสองของไทย เปลือยกายให้นักท่องเที่ยวจีนดู จนกลายเป็นคลิปดังนั้น (อ่านข่าว ตีแผ่โชว์ฉาว กลุ่มสาวสองไทยเปลือยกาย อล่างฉ่างให้ นทท.จีน ดู อะเมซซิ่งไทยแลนด์ !)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ พ.ต.ท. ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้เชิญตัวนายคณิศร ทูลจิตต์ อายุ 31 ปี, นายนพดล จอวัน อายุ 33 ปี และนายสามติ๊บ นายมู บุคคลที่อยู่ในคลิปมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

        ทั้งนี้ บุคคลทั้งสามได้ยอมรับว่า เป็นคนที่อยู่ในคลิปจริง แต่คลิปนี้เป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปี 2556 และไม่ทราบว่าใครนำไปลงสื่อออนไลน์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นพากันไปเที่ยวที่ถนนวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ จากนั้นมีไกด์สาวประเภทสองเข้ามาติดต่อให้ไปร่วมปาร์ตี้กับนักท่องเที่ยวจีนที่เป็นคนใบ้ทั้งหมด พร้อมกับให้เงินคนละ 4 พันบาท จึงเดินทางไป


 สาวประเภทสองเปลือยกาย

        อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึง นักท่องเที่ยวต่างขอให้ถอดเสื้อผ้า เพราะอยากดูของที่ผ่าตัดแล้วและยังไม่ผ่าตัด ตนจึงแจ้งว่าห้ามถ่ายภาพ ถ่ายคลิป ทว่าพอถอดเสร็จก็มีนักท่องเที่ยวกว่า 10 คนรุมเข้ามาและถ่ายภาพ ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธอย่างไร จากนั้นก็ขอตัวกลับ เพราะไม่เป็นไปตามสัญญา โดยทางนักท่องเที่ยวได้จ่ายเงินคนละ 4 พันบาทจริง และทิปอีก 500 หยวน

        สุดท้าย กลุ่มสาวประเภทสองได้กราบขอโทษตำรวจ ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจและยอมรับความผิดทุกอย่าง ทำให้ภาพลักษณ์เสื่อมเสีย


 สาวประเภทสองเปลือยกาย

กะเทยเซ็กส์ทัวร์

กะเทยเซ็กส์ทัวร์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 สาวประเภทสองเปลือยกายเข้าพบตำรวจกราบขอโทษ ชี้เป็นคลิปเก่าปี 56 อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:50:33 9,625 อ่าน
TOP