x close

แก๊งทวงหนี้โหดบุกเข้าทวงเงิน เจอยายขอผ่อนผันไปสิ้นเดือน กลับถูกตื้บจนหน้าช้ำ


         แก๊งทวงหนี้โหดบุกเข้าทวงเงินรายวัน เจอยายขอผ่อนผันไปสิ้นเดือน กลับถูกตื้บจนหน้าช้ำ ต้องนอนโรงพยาบาล 1 คืน แถมแจ้งความกลัวเรื่องเงียบ
แก๊งทวงหนี้โหด

         เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เรื่องราวร้องเรียนจากลูกเพจเรื่อง คุณยายท่านหนึ่งโดนทำร้ายจากกลุ่มเจ้าหนี้ ถูกต่อยจนหน้าบวมช้ำ หลังจากบอกว่าไม่มีเงิน ซึ่งทางเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีกหรือไม่ จึงส่งเรื่องราวให้ทางเพจช่วยแชร์ เพราะกลัวเรื่องเงียบ แม้ว่าจะแจ้งความไปแล้วก็ตาม

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

         สวัสดีค่ะ ควีน วันนี้หนูมีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 แม่โดนทำร้าย โดยใครก็ไม่ทราบ ที่ห้องพักที่ชลบุรี แม่บอกว่าเป็น ผช. มา 2 คนจากกลุ่มเจ้าหนี้ บอกยายขอมาเก็บหนี้รายวัน แม่หนูบอกไม่มี รอสิ้นเดือนก่อนเดี๋ยวลูกชายเอาเงินมาให้ ซึ่ง ผช. 2 คนบอกไม่เอาแล้วเงินขอต่อยแทน หลังจากนั้นแม่บอกมันต่อยแล้วแกก็ล้มลง


         พอพี่ชายทราบเรื่อง ก็พาไปแก รพ. ตรวจเช็กร่างกาย หมอให้นอน รพ. 1 คืนเพื่อดูอาการ พอเสร็จ หนูกับพี่ชายก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข พบกับพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวัน หนูอยากให้ช่วยลงเพจ กลัวว่าเรื่องมันจะเงียบค่ะ ทำร้ายคนแก่ทำไม จะกลับมาทำร้ายอีกไหมก็ไม่รู้ เพราะตอนนี้หนูก็ไม่ได้ขายของ เพราะแม่เดินไปไหนมาไหนไม่สะดวก ต้องใส่แพมเพิร์สตลอดเวลาค่ะ

แก๊งทวงหนี้โหด


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งทวงหนี้โหดบุกเข้าทวงเงิน เจอยายขอผ่อนผันไปสิ้นเดือน กลับถูกตื้บจนหน้าช้ำ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:30:31 15,017 อ่าน
TOP