x close

แฟนรับทะเลาะตลอดทาง หนุ่มลั่นไม่อยากมีชีวิต ปลิดชีพกระโดดลงรถตาย

          แฟนสาวโผล่ให้การ ยันคนรักกระโดดลงรถไปเอง ไม่คิดว่าจะตาย ระบุทะเลาะกันตลอดทาง - ผู้ตายบ่นไม่อยากมีชีวิตอยู่
หนุ่มกระโดดรถตาย

          จากกรณีมีผู้พบศพ นายภาณุพงศ์ พรหมมณีรัตน์ อายุ 21 ปี หนุ่มเจ้าของรอยสักที่หน้าอกรูปปีศาจคาบูกิของญี่ปุ่น โดยที่หน้าผากถูกตีด้วยของแข็งเลือดไหลนอง บริเวณริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง หมู่ 3 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี คาดอาจถูกทำร้ายมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งไว้ข้างถนน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หนุ่มกระโดดรถตาย

          ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว น.ส.สุภาวดี รักษาดี อายุ 20 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิตซึ่งเพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นาน มาให้ปากคำ หลังทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุภาวดี ขับรถมาเที่ยวที่ จ.สุพรรณบุรี กับผู้ตาย เพื่อชมคอนเสิร์ตของปู่จ๋าน ที่มาเปิดการแสดงที่ผับเมืองสุพรรณบุรี แต่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาก็พบศพนายภาณุพงศ์ ขณะที่แฟนสาวขับรถหรูหายตัวไป

หนุ่มกระโดดรถตาย

          เบื้องต้น น.ส.สุภาวดี ให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเอง น้องสาว พร้อมแฟนหนุ่ม นัดกับกลุ่มเพื่อนที่ จ.สุพรรณบุรี ว่าจะเดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองสุพรรณบุรี ขณะอยู่ในผับเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายภาณุพงศ์ กระทั่งผับเลิก จึงเดินทางกลับ กทม. โดยตนเป็นคนขับ จากนั้นก็มีปากเสียงทะเลาะกับนายภาณุพงศ์ในรถอีกรอบ โดยนายภาณุพงศ์บ่นอยากตาย เมื่อถึงจุดพบศพนายภาณุพงศ์ ก็เปิดประตูรถแล้วกระโดดลงจากรถไป ซึ่งตนไม่ได้เลี้ยวรถกลับมาดู เนื่องจากขับรถไม่เร็วประกอบกับกลัว เพราะว่าตรงนั้นมืดมาก แล้วก็คิดว่าแฟนคงจะไม่เป็นอะไร กระทั่งมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.สุภาวดี โดยจะรอผลพิสูจน์ศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา ก่อนว่า เสียชีวิตจากการถูกทำร้าย หรือกระโดดรถลงมาตามที่ น.ส.สุภาวดี ให้การ

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนรับทะเลาะตลอดทาง หนุ่มลั่นไม่อยากมีชีวิต ปลิดชีพกระโดดลงรถตาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:19:49 21,935 อ่าน
TOP