x close

นักมวยโหด ฆ่าหั่นศพสาวคู่เดตดับสยอง เหตุโกหกว่ายังเวอร์จิ้น

 
            นักมวยชาวไต้หวันขาโหด แค้นสาวคู่เดตที่เจอกันผ่านแอปฯ หาคู่ เหตุโกหกว่ายังบริสุทธิ์ ฆ่าหั่นศพสยอง ก่อนไม่กี่วันต่อมา ผูกคอฆ่าตัวตายตามไป
 ฆ่าหั่นศพ

 ฆ่าหั่นศพ

           เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนคดี แกรี ชู หนุ่มวัย 28 ปี อาชีพนักมวยสมัครเล่นและผู้ฝึกสอนมวย อาศัยอยู่ที่เมืองนิว ไทเป ในเขตปันเฉียว ทางตอนเหนือของไต้หวัน ก่อเหตุฆาตกรรม อี้-หมิน หวง สาวคู่เดตวัย 27 ปี เหตุเพราะโกรธแค้นที่เธอโกหกว่ายังเป็นสาวบริสุทธิ์ ยังไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน ก่อนจะตัดสินใจฆ่าตัวตายตามไปหลังจากก่อเหตุ

           ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟรานซิส หวง พี่ชายของอี้-หมิน ได้ออกประกาศขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหาน้องสาว ภายหลังจากเธอหายตัวไป โดยเชื่อว่าเธอน่าจะถูกแกรี หนุ่มที่เธอนัดเจอผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ Tinder กักขังตัวไว้ ต่อมาในวันเดียวกันนั้น แกรีได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เขาไม่เคยทำร้ายหรือกักขังอิสรภาพของอี้-หมิน แต่อย่างใด พร้อมทั้งบอกว่าเธอเป็นฝ่ายกลับมาตามตื๊อเขาเอง หลังจากเขาพยายามที่จะบอกยุติความสัมพันธ์กับเธอ

           อย่างไรก็ดี ในเฟซบุ๊กของแกรี มีข้อความแสดงความโกรธแค้นที่เชื่อว่าอาจจะเป็นแรงจูงใจที่นำไปสู่การก่อเหตุร้าย ระบุว่า "หลังจากเราเจอกันผ่านแอปพลิเคชัน Tinder เธอโกหกผมว่ายังเวอร์จิ้น ผมรู้สึกเหมือนว่าโดนหักหลังและถูกทรยศ เมื่อรู้ว่าเธอโกหก และไปมีผู้ชายอื่นด้วย"

           พี่ชายของอี้-หมิน เห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะเข้าค้นที่พักของแกรี แต่พบเพียงความว่างเปล่า ก่อนต่อมาทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ตเมนต์และบริเวณใกล้เคียง จนได้พบภาพสุดท้ายของอี้-หมิน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะเดินตามแกรี ขึ้นบันไดมาบนห้องพัก ซึ่งเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่เธอถูกฆาตกรรม ก่อนศพของเธอจะถูกหั่นแบ่งใส่ถุงพลาสติกจำนวน 7 ถุงด้วยกัน

 ฆ่าหั่นศพ

 ฆ่าหั่นศพ

 ฆ่าหั่นศพ

           ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดยังสามารถบันทึกภาพแกรีขณะหิ้วถุงพลาสติกที่บรรจุศพของเหยื่อสาวนำออกจากที่พักไปทิ้งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม โดยโยนแต่ละถุงเข้าไปในสวนดอกไม้ที่ด้านล่างที่พัก โดยเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศพของเหยื่อสาว ขณะเดียวกันก็พบร่างของแกรี ผูกคอกับต้นไม้เสียชีวิต ที่บริเวณใกล้กับกระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาลสวัสดิการ ในเขตซินจวง พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่พบกระดาษโน้ตระบุข้อความว่า "เธอหลอกผม"

 ฆ่าหั่นศพ

ภาพจาก tw.appledaily.com, m.ltn.com.tw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักมวยโหด ฆ่าหั่นศพสาวคู่เดตดับสยอง เหตุโกหกว่ายังเวอร์จิ้น อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:13:24 55,549 อ่าน
TOP