x close

นุ๊ก - เพื่อนบ้าน โดนยกเค้า จับโจรกะเทยทันควัน บอกโยนนาฬิกา 1 ล้านทิ้งน้ำ

           นุ๊ก สุทธิดา และเพื่อนบ้าน ถูกขโมยยกเค้า กวาดทรัพย์สินไปกว่า 7 ล้านบาท ด้านเพื่อนบ้านโดนยกเค้า 3 ล้าน ทั้งเพชร ทั้งนาฬิกา แต่ไม่รู้ค่า เลยโยนนาฬิกาทิ้งน้ำ
ขโมยขึ้นบ้านนุ๊ก สุทธิดา

ขโมยขึ้นบ้านนุ๊ก สุทธิดา

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 มีรายงานความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบเข้าไปงัดแงะลักทรัพย์ภายในบ้านพัก ของนุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักแสดงและอดีตนักร้องชื่อดัง ในซอยลาดพร้าว 46 และเพื่อนบ้าน ล่าสุด ตำรวจ สน.วังทองหลาง สามารถจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวได้แล้ว

           โดยผู้ที่ก่อเหตุรายนี้เป็นสาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางจำนวนมาก อาทิ กระเป๋า 13 ใบ รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ อีก มูลค่าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านบาท ที่เป็นของอดีตนักร้องและเพื่อนบ้านหลังอื่น ๆ

ขโมยขึ้นบ้านนุ๊ก สุทธิดา

           เจ้าหน้าที่ยังคงคุมตัวสอบปากคำอย่างละเอียด โดยในช่วงเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. นุ๊ก สุทธิดา เตรียมเดินทางมาดูของกลาง และติดตามคดี ที่ สน.วังทองหลาง

           ต่อมาในเวลา 13.00 น. นุ๊ก สุทธิดา และเพื่อนบ้าน ได้เดินทางมาแถลงข่าวในเรื่องดังกล่าว ซึ่งนุ๊กเองได้เผยว่า ตนถูกยกเค้ากระเป๋าแบรนด์เนมไปทั้งหมดประมาณ 13-14 ใบ และเงินสดประมาณ 20,000 บาท ในกระเป๋าเงิน และเรียกร้องให้มีการลงโทษผู้ที่ก่อเหตุ และไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์นี้กับใครอีก

ขโมยขึ้นบ้านนุ๊ก สุทธิดา

           ด้านเพื่อนบ้านผู้ชายอีกราย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เผยว่า ปกติตนทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ และขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่ประเทศสเปน แต่ทางบ้านได้ไลน์มาว่าบ้านโดนยกเค้า ซึ่งคนร้ายได้เข้าไปงัดเซฟและกวาดเอาทรัพย์สินของตนไป ทั้งแหวนหมั้น สินสอดทองหมั้น รวมถึงนาฬิกาของตน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่เสียหายกว่า 3 ล้านบาท โดยเฉพาะนาฬิกาของตนราคา 1 ล้านบาท แต่คนร้ายบอกว่า ไม่รู้มูลค่า จึงโยนทิ้งน้ำไป เก็บไว้แต่กระเป๋าแบรนด์เนม

ขโมยขึ้นบ้านนุ๊ก สุทธิดา

           ทั้งนี้ คนร้ายจะใช้วิธีการเดินเลียบคลองสำรวจว่าบ้านใดมีคนอยู่บ้าง ด้วยการกดกริ่ง และสำรวจว่าไม่มีสุนัขเฝ้าบ้าน จากนั้นจึงจะปีนขึ้นชั้น 2 ของบ้านเพื่อเข้าไปขโมย และใช้ไขควงเข้าไปงัดแงะ ก่อนนำเอาทรัพย์สินไปซุกซ่อนไว้ที่ที่พักแถวซอยลาดพร้าว 103



ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ๊ก - เพื่อนบ้าน โดนยกเค้า จับโจรกะเทยทันควัน บอกโยนนาฬิกา 1 ล้านทิ้งน้ำ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:38:54 28,070 อ่าน
TOP