x close

รวบ 4 ทรชนทำแผน ฆ่าข่มขืนสาวเมา อุ้มออกมาจากผับ ทิ้งศพที่ล้งผลไม้

          รวบ 4 โจ๋ ข่มขืนสาววัย 21 ปี ทิ้งล้งเก็บผลไม้ พื้นที่ ต.ทุ่งเพล จันทบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวิดเกิดประชาทัณฑ์
ฆ่าข่มขืนที่จันทบุรี

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 พล.ต.ต. จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำ 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์, นายปัฐวีร์, นายปัญญา และนายสุรสิทธิ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดที่นางสาวอุมาพร หรือ กิ๊ฟ อายุ 21 ปี ที่ดื่มเหล้าและหมดสติในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะนำ นางสาวอุมาพร ขึ้นท้ายรถกระบะ ไปยังพื้นที่ ต.ทุ่งเพล อ.มะขาม จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ของ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา และทำการฆ่าข่มขืนนางสาวอุมาพร

ฆ่าข่มขืนที่จันทบุรี

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนยังจุดล้งเก็บผลไม้ที่เป็นจุดที่ลงมือข่มขืนและฆ่า ซึ่งเหตุการณ์นี้มีกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิงสามารถจับภาพผู้ต้องหาไว้ได้ทั้งหมด ในขณะกำลังอุ้มหญิงสาวที่เมาเหล้าจนหมดสติออกจากสถานบันเทิง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาเป็นผู้ร่วมกันกระทำผิด จึงขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับและจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด

ฆ่าข่มขืนที่จันทบุรี

          ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสี่ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราจริง ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในช่วงที่ทำแผน ได้มีญาติผู้เสียชีวิตที่มีความโกรธแค้น มารอดูการทำแผน และในช่วงที่ทำแผนอยู่ก็มีญาติผู้เสียชีวิต และเพื่อน ๆ ผู้เสียชีวิตวิ่งเข้ามาต่อยผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

          สำหรับศพของ นางสาวอุมาพร ทางญาติจะมีการรับศพจากโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ต่อไป

ฆ่าข่มขืนที่จันทบุรี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 4 ทรชนทำแผน ฆ่าข่มขืนสาวเมา อุ้มออกมาจากผับ ทิ้งศพที่ล้งผลไม้ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:50:36 70,934 อ่าน
TOP