x close

แหกร่างทรง 4G ปากบอกถือศีลไม่ฆ่าสัตว์ แต่โผล่ภาพกินกุ้งแม่น้ำมันเยิ้ม !

          แฉร่างทรง 4G บอกมีเทพประทับร่างถือศีลไม่ฆ่าสัตว์ แต่ดันโผล่กินกุ้งแม่น้ำ ถ่ายรูปคู่ไวน์แบบชิล ๆ
ร่างทรงแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ

          เป็นประเด็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์ สำหรับกรณีของสาวร่างทรงจตุคามรามเทพ ไลฟ์สดขณะร่างทรงประทับร่าง โดยสาวร่างทรงรายนี้มีชื่อว่า "แสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ" อายุ 49 ปี มีชื่อเล่นว่า หนึ่ง เป็นนักธุรกิจสาวสวยหวาน เปิดสำนักร่างทรงอยู่ย่านรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี โดยเธอได้ปรากฏตัวในนาม ร่างทรงเทพ 4G สุดไฮเทค ยามอัญเชิญองค์เทพประทับร่าง ทั้งสีหน้า แววตาและท่าทางทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน จนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึง และสร้างความฮือฮาอย่างมากในโซเชียล รวมถึงถูกเชิญให้ไปออกรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งช่วงที่ออกอากาศช่วงหนึ่งเธอได้บอกว่าตัวเองนั้นกินเจ เหม็นกลิ่นมนุษย์ เพราะว่ามีเทพมาประทับร่าง

          แต่ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2561) เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพแฉร่างทรงเทพ 4G พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องที่พูดออกมาว่า กินเจ เหม็นกลิ่นมนุษย์ นั้นไม่เป็นความจริง เพราะไลฟ์สไตล์นั้นเจ้าตัวกินทั้งอาหารทะเล และไวน์ชั้นดี แถมยังใช้ Camera 360 เซลฟี่ตัวเองให้ดูดีอีกด้วย

ร่างทรงแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ

          แถมยังบอกด้วยว่าจะมีภาคต่อเป็นคลิปเสียงคนที่ร่างทรงเทพ 4G คลั่งไคล้ ซึ่งคนคนนี้เป็นสามีของคนอื่น !!

          อย่างไรก็ตาม หากดูตามภาพที่ เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำมาโพสต์แล้ว จะเห็นได้ว่า ร่างทรงเทพ 4G ได้อัปโหลดรูปภาพไลฟ์สไตล์อาหารการกิน มีทั้งหอยแครง ปู กุ้งแม่น้ำ แถมยังโชว์ถือแก้วไวน์แบบชิล ๆ ...ชีวิตดีไปอีก

ร่างทรงแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ

ร่างทรงแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ

ร่างทรงแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ

ร่างทรงแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ

ภาพและข้อมูลจาก เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหกร่างทรง 4G ปากบอกถือศีลไม่ฆ่าสัตว์ แต่โผล่ภาพกินกุ้งแม่น้ำมันเยิ้ม ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:43:30 102,174 อ่าน
TOP