x close

เก็บไว้ในความทรงจำ สาวถ่ายรูปคู่แม่ทุกปี ผ่านไป 4 ปี รูปสุดท้ายทำน้ำตาซึม




           เผยเรื่องราวชวนซึ้งปนสะเทือนใจของหญิงสาวคนหนึ่ง เธอถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับแม่ทุก ๆ ปี แต่เมื่อถึงปีที่ 4 ภาพถ่ายของเธอกับแม่นั้น ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับน้ำตาซึม...

           เว็บไซต์ BoredPanda หยิบเรื่องราวนี้มานำเสนอโดยเผยว่า หญิงสาวเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @nanatat07 ได้ถ่ายภาพเซลฟี่กับแม่ทุก ๆ ปี ปีละ 2 ครั้งด้วยกัน ซึ่งก็ดูเหมือนหญิงสาวปกติทั่วไปที่ถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ โดยในแต่ละครั้งที่เธอถ่ายรูปกับคุณแม่นั้น ทั้งคู่จะถือไอศกรีม ไม่ก็แก้วน้ำหรือแก้วกาแฟ พร้อมทั้งยิ้มอย่างมีความสุข เป็นเช่นนั้นเรื่อยมา จนเมื่อถึงปีที่ 4 หญิงสาวรายนี้ก็ยังคงถ่ายรูปคู่กับคุณแม่เช่นเดิม แต่เป็นรูปที่ถ่ายคู่กับป้ายชื่อของคุณแม่ที่อยู่ในสถานที่ฝังศพ ภายหลังจากแม่ของเธอได้ลาจากโลกนี้ไปแล้ว

           โดยสาวรายนี้ ได้เผยข้อความผ่านทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ระบุว่า "เมื่อวานนี้ คือวันสุดท้ายในไฮสคูลสำหรับฉัน ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ฉันถ่ายรูปคู่กับแม่มาตลอด ปีละ 2 วัน คือวันแรก และวันสุดท้ายที่ไปโรงเรียนในแต่ละปี แต่ในปีนี้ เธอไม่สามารถมาถ่ายรูปคู่กับฉันได้... แต่ทั้งนี้ ความแข็งแกร่งของเธอ จะเป็นพลังให้ฉันเข้มแข็งและผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้"


           หลังจากนั้นเพียงไม่นาน โพสต์ของหญิงสาวรายนี้ก็มีผู้เข้าไปร่วมเป็นกำลังใจให้กับเธออย่างล้นหลามแม้ว่าจะไม่รู้จักกันมาก่อน ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2561) มีผู้กดถูกใจจำนวนมากกว่า 6 แสนครั้ง พร้อมทั้งมีผู้รีทวีตแชร์ต่อกันออกไปกว่า 1.2 แสนครั้งด้วยกัน พร้อมกันนี้ได้มีหลายคนเข้าไปแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก โดยแสดงความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจความรู้สึกของเธออย่างแท้จริง


           แม้กระทั่งบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสตาร์บัคส์ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่เธอและคุณแม่ชื่นชอบ และปรากฏอยู่ในภาพถ่ายชุดความทรงจำดังกล่าวด้วย ก็ได้ออกมาทวีตข้อความส่งกำลังใจถึงสาวรายนี้ ระบุว่า "แม่ของคุณจะต้องภูมิใจในตัวคุณอย่างแน่นอน และขอชื่นชมที่ผ่านทุกเรื่องราวมาได้" 

           "ขอบคุณทุกคนมาก ๆ สำหรับความเมตตาและกำลังใจที่ส่งมาให้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุด" หญิงสาวตอบคอมเมนต์กลับถึงกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้เธอมากมาย



ภาพจาก ทวิตเตอร์@nanatat07

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บไว้ในความทรงจำ สาวถ่ายรูปคู่แม่ทุกปี ผ่านไป 4 ปี รูปสุดท้ายทำน้ำตาซึม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:09:22 30,811 อ่าน
TOP