x close

ดราม่า หนุ่มแฉคลิป จยย. พ่วงขนเหล็กเส้นยื่นเป็นเมตรกลางถนน บางส่วนชี้ถ้ารวยคงไม่ทำแบบนี้..



           หนุ่มแฉคลิป จยย. พ่วงขนเหล็กเส้นยื่นเป็นเมตรกลางถนน ซ้ำไม่ติดผ้าแดง ทำชาวเน็ตจวกถึงความมักง่าย แต่บางส่วนโต้ถ้ามีรถยนต์เขาคงไม่ทำแบบนี้ !

    ดราม่า     

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Norrawat Chaninwongsiri ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของจักรยานยนต์พ่วงข้างคันหนึ่ง ที่มีการขนเหล็กเส้นยื่นออกมาบนถนน โดยไม่ได้ปิดผ้าแดงเตือน และไม่คำนึงถึงอันตรายจากรถที่ตามหลังมา

          จากคลิปดังกล่าว พบว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งขนเหล็กเส้นนั้นขี่มาจากเลนขวา ก่อนจะหักเข้าเลนซ้ายโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวอีกด้วย เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้่นในพื้นที่ จ.ระยอง
          
         ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิพฤติกรรมอันเห็นแก่ตัวของรถขนเหล็กเส้นคันดังกล่าว ที่สนใจแต่งานของตัวเอง แต่ไม่ใส่ใจความปลอดภัยของผู้ร่วมท้องถนนคนอื่น

ดราม่า

          อย่างไรก็ดี ก็มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้องฝั่งรถจักรยานยนต์พ่วง โดยระบุว่าหากอีกฝั่งมีรถยนต์ก็คงจะไม่ขนแบบนี้ และไม่อยากให้มองเป็นเรื่องใหญ่

ดราม่า

ดราม่า

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า หนุ่มแฉคลิป จยย. พ่วงขนเหล็กเส้นยื่นเป็นเมตรกลางถนน บางส่วนชี้ถ้ารวยคงไม่ทำแบบนี้.. อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:13:49 8,154 อ่าน
TOP