x close

สาวบัญชี ปิดเทปช่องระบายอากาศ ก่อนจุดเตารมควันพิษดับ ทิ้งจดหมายสั่งเสีย 2 ฉบับ


          พบศพพนักงานบัญชีหญิงวัย 25 รมควันพิษดับในห้องน้ำ พบใช้เทปปิดช่องระบายอากาศทั้งหมด ทิ้งจดหมายสั่งเสียถึงครอบครัว-เพื่อนร่วมงาน



          วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยกัลปพฤกษ์ แยก 2 ที่เกิดเหตุพบกระดาษติดไว้ที่ประตูห้องน้ำว่า "แก๊สพิษ" ด้านในพบศพ น.ส.พิชญา ตั้งธรรมนิยม หรือ จ๋า อายุ 25 ปี ใกล้กันพบเตาถ่านเผาไหม้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพบว่าห้องได้ถูกปิดเทปใสช่องทางระบายอากาศไว้ทั้งหมด

          ตรวจสอบภายในห้องพัก พบจดหมายสั่งเสีย 2 ฉบับ โดยฉบับแรกระบุข้อความทำนองว่า ขอโทษบิดา-มารดา และให้ช่วยจัดการธุรกรรมทางด้านการเงิน ส่วนฉบับที่ 2 ระบุทำนองว่า ขอโทษและขอบคุณเพื่อนร่วมงาน โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

          สอบถาม นางนิภาวิน ตั้งธรรมนิยม อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนร่วมงานของลูกติดต่อมาว่า ลูกไม่มาทำงานและติดต่อไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาหา พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จนกระทั่งพบเหตุการณ์สลดดังกล่าว

          เบื้องต้นทางตำรวจเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานการบัญชีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านอโศก โดยมีการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำผู้ใกล้ชิดพร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป









ภาพและข้อมูลจาก
, Twitter @Nalinee_PLE
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบัญชี ปิดเทปช่องระบายอากาศ ก่อนจุดเตารมควันพิษดับ ทิ้งจดหมายสั่งเสีย 2 ฉบับ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:27:22 23,696 อ่าน
TOP