x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายโฉดข่มขืนหญิงท้อง-ลูก 4 ขวบ ชาวบ้านแค้น รุมยำจนเลือดสาด ดับสยอง

| 26,241 อ่าน


ชาวบ้านสุดแค้น จับได้ชายข่มขืนหญิงท้องและลูกวัย 4 ขวบ รุมทำร้ายทุบตีชายไม่ยั้ง เลือดสาดกระจายเต็มพื้น ก่อนสิ้นใจดับสยอง รายงานเผย ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ก่อเหตุ เหยื่อมีไม่ต่ำกว่า 4 ราย

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า ชายรายหนึ่งถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนหญิงท้องและลูกสาววัย 4 ขวบในหมู่บ้าน จึงถูกพาตัวมาใช้ศาลเตี้ยตัดสิน ชาวบ้านรุมกระหน่ำเข้าทุบตีไม่ยั้งด้วยความโกรธแค้น จนเลือดสาดกระจายเต็มพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองโซลแดด ทางตอนเหนือของประเทศโคลอมเบีย โดยคลิปวิดีโอที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ แสดงให้เหตุการณ์ขณะชายรายดังกล่าวนอนสิ้นสภาพอยู่ที่พื้น มีเลือดอาบทั่วร่างและบริเวณรอบ ๆ กระทั่งมีจังหวะหนึ่งชายรายดังกล่าวพยายามขยับตัว ก่อนจะมีเสียงชาวบ้านตะโกนว่า "มันยังมีชีวิตอยู่" พร้อมกับเข้าไปทำร้ายซ้ำ

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุ โดยได้พยายามช่วยเหลือชายรายดังกล่าว พร้อมทั้งมีการยิงปืนขู่เพื่อให้กลุ่มชาวบ้านหยุด แต่ก็ไม่สามารถห้ามความโกรธแค้นของพวกเขาได้ ต่างยังคงตั้งหน้ารุมทำร้ายใช้ท่อนไม้และเหล็กฟาดตีไปยังชายรายดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ต้องเรียกกำลังเสริมพร้อมรถตำรวจอีกคันมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ พร้อมทั้งพาชายรายดังกล่าวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่แพทย์ก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการรายงานว่า ชายรายดังกล่าวก่อเหตุข่มขืน สื่อท้องถิ่นเผยว่า ชายรายนี้เคยก่อเหตุข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง โดยเหยื่อมีอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4 ราย เหตุดังกล่าวนำมาซึ่งความโกรธแค้นในบรรดาชาวบ้าน ประกอบกับการที่ชาวบ้านไม่สามารถพึ่งพาการจัดการของทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้ จึงตัดสินใจใช้ศาลเตี้ยตัดสินเช่นนี้

รายงานยังเผยด้วยว่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง มีเด็กหญิงวัยรุ่นอายุ 17 ปีรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้บอกกับทางครอบครัวว่า เพิ่งถูกชายรายดังกล่าวใช้มีดจี้พาเข้าไปข่มขืนในเขตพื้นที่ป่าของชุมชน และสั่งไม่ให้เธอไปเล่าให้ใครฟัง โดยขู่ว่ารู้จักเธอและน้องชาย 2 คน รู้ว่าอาศัยอยู่ที่ไหน จะตามไปฆ่าทิ้งให้หมด อีกทั้งยังเผยว่า ชายรายดังกล่าวไม่ได้สวมถุงยางอนามัยขณะข่มขืน รวมทั้งยังมีการเสพกัญชาและโคเคนในขณะที่กระทำชำเราเหยื่อ

นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวชาวเวเนซุเอลาวัย 23 ปีรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า ถูกชายรายดังกล่าวข่มขืน แต่เมื่อไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกลับไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญชาติของเธอ

ขณะที่ทางด้านครอบครัวของชายรายดังกล่าว เผยว่า เขามีอาชีพเป็นเกษตรกรอยู่ชนบท เพิ่งจะเข้ามาในเมืองเมื่อ 2-3 วันก่อน พร้อมทั้งกล่าวว่า เขาไม่สมควรต้องมาตายเช่นนี้ มันโหดร้ายป่าเถื่อน และไร้ซึ่งมนุษยธรรม แม้กระทั่งสัตว์ก็ไม่สมควรทำเช่นนี้ หรือแม้กระทั่งว่าเขามีความผิดจริงดังที่กล่าวอ้าง ก็ไม่สมควรทำแบบนี้เช่นกัน

ภาพจาก theolojablog.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโฉดข่มขืนหญิงท้อง-ลูก 4 ขวบ ชาวบ้านแค้น รุมยำจนเลือดสาด ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:18 26,241 อ่าน
TOP