x close

อาจารย์เจษ ยังอึ้ง เจ๊ปอง ด่าหยาบตำรวจ กักขฬะ-สถุล ถาม กสทช. อยู่ไหน



                อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทวงถามหลังแชร์คลิป เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก ที่ออกมาด่าตำรวจที่บุกวัดอ้อน้อย ว่า กระทำไปด้วยกิริยาที่ต่ำทราม กักขฬะ ต่ำช้า สามานย์
Jessada Denduangboripant

          ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก ได้ออกมาต่อว่าตำรวจในคดีที่ไปบุกวัดอ้อน้อย เพื่อตามจับอดีตพระพุทธะอิสระ จนเสก โลโซ ถึงกับบอกว่า ให้แฟนคลับไปจัดคนละดอกให้เจ๊ปอง

          ทั้งนี้ เจ๊ปอง ได้บอกว่า หากใครที่รู้ตัวว่าเป็นพ่อแม่ของตำรวจกลุ่มที่ไปบุกวัดอ้อน้อย ให้เรียกลูกมาตบเลย "มึงกล้าดียังไงถึงไปบุกวัดอ้อน้อย ด้วยกิริยา มารยาทที่กักขฬะ ต่ำช้า สามานย์ สถุล ขนาดนั้น พ่อแม่ไม่สั่งไม่สอน" และมีการพาดพิงไปที่ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อีกด้วย
          
          นอกจากนี้ เจ๊ปอง ยังพูดถึงประสบการณ์สมัยชุมนุม กปปส. ว่า การเข้าถึงตัวพระพุทธะอิสระยากมาก เวทีที่พระพุทธะอิสระปราศรัยก็สะอาดมาก คนทุกคนเป็นระเบียบ รวมทั้งยังมีการพาดพิงเสก โลโซ จากการที่เสกออกมาโพสต์ตำหนิพระพุทธะอิสระ




                ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2561) อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมกับถามว่า " ผมแปลกใจมาก ว่า กสทช. ไม่ทำอะไรเลยเหรอ ที่ผู้ประกาศ (จะเป็นใครก็เถอะ) พูดจาหยาบคาย ใช้คำไม่สุภาพ หมิ่นประมาทผู้อื่นอย่างนี้" พร้อมกับที่มีอีกหลายคน เข้ามาตำหนิเจ๊ปอง ถึงการพูดต่อว่าผู้อื่นออกสื่อด้วยคำหยาบ และมีการเรียกร้องให้มีการลงโทษผู้ประกาศข่าวคนนี้ด้วย

 

ภาพจาก Jessada Denduangboripant


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์เจษ ยังอึ้ง เจ๊ปอง ด่าหยาบตำรวจ กักขฬะ-สถุล ถาม กสทช. อยู่ไหน อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:26:30 31,266 อ่าน
TOP