x close

ฮาสนั่น ตำรวจจีนสาธิตวิธีรับมือ-เอาตัวรอดจากคนร้ายใช้มีด ได้ผลชัวร์ !?



            โลกออนไลน์จีนแชร์คลิปวิดีโอสุดขำ ตำรวจจีนอัดคลิปสาธิต วิธีรับมือและเอาตัวรอดจากคนร้ายใช้มีด หากทำตามนี้ ได้ผลชัวร์ (ฮา)
คลิปสาธิต วิธีรับมือและเอาตัวรอดจากคนร้ายใช้มีด

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า โซเชียลมีเดียของประเทศจีนได้พากันแชร์คลิปวิดีโอชวนฮา ที่กลายเป็นกระแสไวรัลอยู่ในขณะนี้ เมื่อคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาอัดคลิปสาธิตวิธีการรับมือและเอาชีวิตรอดจากคนร้ายที่เข้ามาจู่โจมพร้อมอาวุธมีดในมือ

          ในคลิปมีคนร้ายใช้มีด (สมมุติ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เตรียมทำการสาธิตยืนประจันหน้ากัน ทว่าวิธีการเอาตัวรอดของทางคุณตำรวจนั้น ไม่ใช่การเข้าไปปะทะกับคนร้ายแต่อย่างใด หนทางที่ดีที่สุดคือ หันหลังให้แล้ววิ่งหนีเผ่นแน่บให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแน่นอนว่ายังต้องตะโกนร้องขอความช่วยเหลือให้ดังที่สุด เกิดเป็นโมเมนต์สุดฮาที่ชาวเน็ตพากันขำกระจาย

คลิปสาธิต วิธีรับมือและเอาตัวรอดจากคนร้ายใช้มีด

คลิปสาธิต วิธีรับมือและเอาตัวรอดจากคนร้ายใช้มีด

          รายงานเผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตปกครองเป่าซาน มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ชาวเน็ตหลายรายที่เข้าไปชมต่างต้องหัวเราะลั่นไปตามกัน เนื่องจากท่าทางของคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและคนร้าย (สมมุติ) นั้น ดูเอาจริงเอาจัง แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นหักมุมซะงั้น อย่างไรก็ตามอย่าได้ดูถูกเคล็ดลับวิชาเสือเผ่นไปเลยทีเดียว เพราะหากอยู่ในวิสัยที่สามารถหลีกหนีจากการเผชิญหน้าได้จริง ก็น่าจะดีกว่าให้คนทั่วไปที่ไร้วิชาป้องกันตัว เข้าไปปะทะกับคนร้ายที่มีอาวุธแบบซึ่ง ๆ หน้าเป็นแน่แท้ 

 

ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาสนั่น ตำรวจจีนสาธิตวิธีรับมือ-เอาตัวรอดจากคนร้ายใช้มีด ได้ผลชัวร์ !? อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:46:51 6,719 อ่าน
TOP