x close

เกมโอเว่อร์ ! นักล่าถูกควายป่าล้างแค้นดับสยอง หลังฆ่าสมาชิกในฝูงตาย



            กรรมคืนสนอง... นักล่าสัตว์ถูกควายป่าเล่นงานจนเสียชีวิต หลังลั่นไกยิงใส่สมาชิกในฝูงของมันจนตาย โซเชียลวิจารณ์กระหน่ำ ชี้สมควรแล้ว นี่แหละที่เรียกว่าเวรกรรมมีจริง
ล่าสัตว์

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า คลอดด์ เคลนฮานส์ นักล่าวัย 54 ปี ผู้ชื่นชอบการล่าสัตว์เป็นงานอดิเรกและเก็บชิ้นส่วนของสัตว์ไปเป็นของสะสม ได้พบจุดจบของชีวิตสุดสลด ภายหลังจากลั่นไกยิงใส่หนึ่งในสมาชิกของฝูงควายป่าจนตาย เป็นเหตุให้พวกมันโกรธแค้น เข้าเล่นงานเขาจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด

          เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายในพื้นที่จังหวัดลิมโปโป ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศแอฟริกาใต้ รายงานท้องถิ่นเผยว่า คลอดด์ออกไปล่าสัตว์ที่บริเวณดังกล่าว และได้ยิงปืนใส่ควายป่าในฝูงหนึ่งจนตาย ต่อมาในขณะที่เขากำลังขนซากสัตว์ขึ้นรถนั้น อยู่ ๆ ควายป่าเพศผู้ขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง ได้วิ่งเข้าไปเล่นงานเขาอย่างรุนแรง คลอดด์ถูกควายขวิดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อวัยวะสำคัญถูกทำลายเสียหาย เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ล่าสัตว์

           สำหรับคลอดด์ ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะผันตัวก้าวเข้าสู่โลกการเป็นนักล่าสัตว์ป่ามืออาชีพอย่างเต็มตัว เขาล่าสัตว์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งนี้ ในเว็บไซต์ข่าวท้องถิ่นของแอฟริกาใต้ ระบุว่า คลอดด์เป็นหนึ่งในนักล่าที่มีจริยธรรมที่ดีที่สุดของประเทศ มีความสนใจในการล่าสัตว์เพื่อการอนุรักษ์และการสะสมอวัยวะของสัตว์ที่ได้จากการล่า

          อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของคลอดด์ ทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างมองว่าเป็นเรื่องของเวรกรรมตามสนอง ชาวเน็ตหลายรายเข้าไปคอมเมนต์ข้อความโจมตีเขาภายในเฟซบุ๊ก โดยรายหนึ่งระบุว่า "ฉันล่ะชอบจริง ๆ เวลาที่เห็นนักล่าตายเพราะสัตว์" ขณะที่อีกรายระบุว่า "คุณฆ่าสัตว์มามากมาย และคราวนี้ก็ถึงตาของคุณแล้ว" และอีกรายได้กล่าวว่า "เวรกรรมที่เขาทำไว้กลับคืนสนองมาหาเขาแล้ว และเขาสมควรได้รับผลกรรมนี้"

ล่าสัตว์

ล่าสัตว์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Claude Kleynhans

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมโอเว่อร์ ! นักล่าถูกควายป่าล้างแค้นดับสยอง หลังฆ่าสมาชิกในฝูงตาย อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:05:39 18,554 อ่าน
TOP