x close

หนุ่มร้องหมอช่วย สายฉีดชำระก้นยาว 15 ซม. ติดรูทวาร อ้างลื่นล้มในห้องน้ำ

 

           หนุ่มโร่หาหมอช่วย สายฉีดชำระก้นยาว 15 เซนติเมตร ติดค้างในรูทวาร เจ้าตัวบอกเหตุผล เพราะลื่นล้มในห้องน้ำ แพทย์สงสัย อาจตั้งใจยัดเข้าไปเอง เพื่อสนองความต้องการทางเพศ
ลื่นล้มในห้องน้ำ

            เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า หนุ่มชาวอินเดียวัย 26 ปี รายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) รุดไปขอความช่วยเหลือจากแพทย์ที่โรงพยาบาล ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุ สายฝักบัวสำหรับฉีดชำระ เข้าไปติดอยู่ในรูทวาร และไม่สามารถนำออกมาได้ โดยเขาอ้างเหตุว่ามันเข้าไปติดตรงจุดนั้นได้เพราะเขาลื่นล้มในห้องน้ำ แต่ทางแพทย์สงสัยว่า แท้จริงอาจจะมีต้นเหตุมาจากการใช้สายชำระเพื่อสนองความต้องการทางเพศมากกว่า

            เคสของชายรายดังกล่าวถูกตีพิมพ์ลงในวารสารทางการแพทย์ British Medical Journal ระบุว่า ชายรายนี้ถอดสายชำระออกจากส่วนหัวฉีดที่ติดอยู่ ก่อนจะรีบมุ่งหน้ามายังโรงพยาบาล Ram Manohar Lohia Hospital ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ทั้งนี้แม้ว่าชายรายดังกล่าวจะมีอาการเจ็บปวด แต่ร่างกายยังคงอยู่ในสภาพแข็งแรง ไม่มีเลือดไหลออกมา โดยผลการเอกซเรย์แสดงให้เห็นว่า มีสายชำระยาวประมาณ 6 นิ้ว หรือ 15 เซนติเมตร อยู่ในช่องทวารของเขา

            ต่อมา แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือ โดยเริ่มจากฉีดยาชา ก่อนจะใช้วิธีการขยายรูทวารให้เปิดกว้าง เพื่อนำชิ้นส่วนสายชำระออกมา ซึ่งการดำเนินการผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ชายรายดังกล่าวปลอดภัย และหายกลับสู่ภาวะปกติดังเดิมภายหลังจากผ่านไป 48 ชั่วโมง

ลื่นล้มในห้องน้ำ

            ตามรายงานเผยว่า เคสลักษณะดังกล่าวส่วนใหญ่มักจะไม่สามารถระบุได้แน่ชัดถึงสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากคนไข้อาจจะมีอาการเขินอายที่ต้องพูดความจริง ส่วนกรณีของคนไข้รายล่าสุดนี้ เขาปฏิเสธว่าไม่ได้เจตนาสอดใส่สายชำระเข้าไปในรูทวาร เป็นเพียงอุบัติเหตุลื่นล้ม แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่า เขาสอดใส่มันเข้าไปด้วยตัวเองเพื่อสนองอารมณ์ทางเพศ
 
            ทั้งนี้ สำหรับเคสลักษณะเช่นนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า คนไข้ส่วนใหญ่เป็นเพศชายอายุระหว่าง 30-40 ปี และสิ่งของส่วนใหญ่ที่เข้าไปติดในรูทวารของคนไข้เหล่านั้นก็มักจะมีหลากหลาย อาทิ ผัก, ท่อนไม้หรือโลหะ, หลอดไฟ เป็นต้น

ภาพจาก BMJ CASE REPORTS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องหมอช่วย สายฉีดชำระก้นยาว 15 ซม. ติดรูทวาร อ้างลื่นล้มในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:59:37 17,808 อ่าน
TOP