x close

ลูกร่ำไห้ ตำรวจคุมแม่ทำแผนฆ่าพ่อในบ้าน - แม่ผัวด่ากราด ฆ่าลูกกูทำไม !!

          ลูกชายร่ำไห้ เห็นตำรวจคุมแม่ทำแผนฆ่าพ่อในบ้าน สารภาพทะเลาะกัน สามีจะทำร้ายจึงบันดาลโทสะ
เมียฆ่าผัว

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ตำรวจ สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในบ้าน ที่หมู่บ้านหนึ่ง ใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพนายอัครพงษ์ ดอนเถื่อนไพร อายุ 37 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่หน้าอกขวา 3 แผล มือสองข้างกับต้นแขนซ้ายถูกคมมีดอีก 3 แผล ใกล้กันพบนายลอม ดอนเถื่อนไพร อายุ 67 ปี พ่อของผู้ตาย ยืนร่ำไห้อยู่

          ส่วนคนก่อเหตุคือ นางแก่นนภา ดอนเถื่อนไพร อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งหลังสังหารสามีก็วิ่งหลบหนีไป

เมียฆ่าผัว

          นายลอม เผยว่า ลูกชายกับลูกสะใภ้ทะเลาะกันเรื่องหึงหวงเป็นประจำ เนื่องจากลูกสะใภ้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านจึงระแวงสามี ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็ทะเลาะกันอยู่ในห้อง ตนเลยพาหลานคนเล็กออกมานั่งนอกบ้าน ส่วนหลานคนโตก็ไปโรงเรียน กระทั่งเห็นว่าเสียงทะเลาะดังมากขึ้นจึงไปเปิดประตูห้องแต่ล็อกอยู่ พอเคาะเรียก ก็ไม่มีใครยอมเปิดจึงคิดว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่ เลยตัดสินใจถีบประตูพังเข้าไปก็พบลูกชายนอนเป็นศพเลือดท่วมอยู่บนที่นอน ส่วนลูกสะใภ้ก็วิ่งถือมีดสวนออกมานอกห้องหนีไป

เมียฆ่าผัว

          ต่อมา นางแก่นนภา ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับสามี และสามีจะทำร้ายร่างกาย พยายามกอดรัดไม่ให้ตนดิ้น ตนหลุดมาได้จึงเอื้อมมือไปหยิบมีดพกที่ซ่อนไว้ในตู้ข้างเตียง ก่อนจะแทงและตวัดมือไปมาโดยไม่รู้ว่าคมมีดไปโดนที่ใดบ้าง ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ลูกชาย 2 คนของนางแก่นนภาและนายอัครพงษ์ ยืนร้องไห้มองดูตำรวจจับแม่ไปเข้าคุก และต้องสูญเสียพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีนายลอมยืนปลอบประโลม ส่วนชาวบ้านที่มามุงดูต่างก็ด่าทอสาปแช่งนางแก่นนภา ที่ฆ่าสามีตัวเอง

          นอกจากนี้ แม่ของผู้ตาย ยังได้ตะโกนถามนางแก่นนภาด้วยความโกรธแค้นพร้อมกับร้องไห้ไปด้วยว่า "ฆ่าลูกกูทำไม "



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกร่ำไห้ ตำรวจคุมแม่ทำแผนฆ่าพ่อในบ้าน - แม่ผัวด่ากราด ฆ่าลูกกูทำไม !! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:51:13 32,655 อ่าน
TOP