x close

ไม่สนคนด่า ! คู่รักหนุ่มเอเชีย-สาวฮอตแคนาดา เตรียมวิวาห์เร็ว ๆ นี้ สวีทขั้นสุด



            เผยเรื่องราวชวนน่ายินดีสำหรับ คู่รักหนุ่มเอเชียกับสาวฮอตแคนาดา กำลังจะมีข่าวดี เตรียมแต่งงานเร็ว ๆ นี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ถูกวิจารณ์ยับ บอกไม่เหมาะสมกันอย่างแรง
คู่รัก

           เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หากใครยังจำได้กับกรณีของลิซ่า แวนแนตตา หรือที่รู้จักกันในชื่อ STPeach สาวผู้โด่งดังในโซเชียลของแคนาดา มีอันต้องช้ำใจเป็นอย่างมาก ภายหลังจากเปิดตัวคบหา เจย์ แฟนหนุ่มชาวเอเชีย จนเกิดกระแสวิพาษ์วิจารณ์ถาโถมเข้ามาอย่างหนัก ระบุว่าเธอทั้งสวย เซ็กซี่ หุ่นดี แต่แฟนหนุ่มชาวเอเชียของเธอนั้นไม่เหมาะสม แตกต่างกับเธอโดยสิ้นเชิง รวมทั้งมีการเหยียดเชื้อชาติของฝ่ายชายด้วย หรือบ้างก็ว่าเธอคบหากับเขาเพราะเรื่องเงิน (อ่านเพิ่มเติม : หนุ่มเอเชียถูกกระหน่ำวิจารณ์ยับ หลังเปิดตัวคบสาวสุดฮอตในโซเชียลแคนาดา)

            แม้ว่ากระแสโจมตีดังกล่าวจะหนักหนาสำหรับลิซ่าและเจย์ แฟนหนุ่มมากแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ย้อท่อหรือเสียกำลังใจ ยังคงเดินหน้าคบหากันต่อไปโดนไม่สนใจคำวิจารณ์จากบุคคลใด ๆ ที่ไม่ได้มีส่วนสำคัญในชีวิตเธอ และล่าสุด ลิซ่าก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า รักของเธอและแฟนหนุ่มชาวเอเชียนั้น เป็นความรักที่สวยงามบริสุทธิ์และจริงจัง จนถึงขึ้นเตรียมจะแต่งงานกันแล้ว

            โดยเว็บไซต์ NextShark เผยว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ลิซ่า ได้โพสต์รูปภาพขณะที่เธอและแฟนหนุ่มกำลังสวีทหวานคู่กันที่ริมชายฝั่ง ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า "ฉันจะได้แต่งงานกับเพื่อนที่ดีที่สุด" สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ที่ติดตามเธอเป็นอย่างมาก ส่วนที่ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เธอและแฟนหนุ่มต่างก็พากันเข้าไปแสดงความยินดี ส่วนกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยก็ยังคงเข้าไปแสดงความเห็นเชิงลบ บอกไม่อยากจะเชื่อ น่าเสียดายฝ่ายหญิงจริง ๆ

คู่รัก
 
คู่รัก

คู่รัก

            อย่างไรก็ดี แม้ว่าลิซ่าและเจย์แฟนหนุ่ม จะเจอกระแสโจมตีมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวคบหากัน มาจนถึงวันที่ทั้งคู่ได้หมั้นหมายและเตรียมกำลังจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ เธอและแฟนหนุ่มก็ยังคงมั่นคงในความรักที่มีต่อกัน และมองว่าคอมเมนต์มากมายเหล่านั้นเป็นเรื่องตลก

            "เราทั้งคู่มีความสุขด้วยกัน ความเกลียดชังเหล่านั้นทำอะไรเราหรือความความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ไม่ได้ พูดตามตรงนะ พวกเรากลับคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกเสียมากกว่า แม้กระทั่งประเด็นที่พวกเขาถกเถียงกันมากมาย เพราะสำหรับฉันคิดว่ามันเป็นเหมือนแค่เรื่องธรรมดาสำหรับพวกเรา" ลิซ่า กล่าว

            สำหรับความรักของลิซ่าและเจย์ เริ่มต้นจากเกม MapleStory ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน จากนั้นทั้งสองคนก็เริ่มมีการพูดคุยทำความรู้จักกันผ่านทาง Skype และได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสมาเจอหน้ากันครั้งแรก และเริ่มคบหากันตั้งแต่นั้นมา

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

คู่รัก

ภาพจาก Instagram lisapeachy
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่สนคนด่า ! คู่รักหนุ่มเอเชีย-สาวฮอตแคนาดา เตรียมวิวาห์เร็ว ๆ นี้ สวีทขั้นสุด อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:49:02 9,259 อ่าน
TOP