Retro fashion เก่าแต่ยังเก๋าส่องแฟชั่นย้อนยุคที่กลับมาสร้างสีสันให้ปัจจุบัน


OPPO R15 Pro

          หากพูดถึงคำว่า “แฟชั่น” ทุกคนจะนึกถึงอะไรกันบ้าง “แฟชั่น” เป็นคำที่ไม่มีลักษณะตายตัว แฟชั่นเป็นคำที่ไม่บอกว่าจะมีสีอะไร แฟชั่นเป็นคำที่จะบอกบอกว่าจะเป็นรูปแบบเป็นยังไง แต่ “แฟชั่น” สามารถบอกได้ว่าแต่ละคนมีบุคลิกแบบไหน สไตล์เป็นยังไง ชอบอะไรแบบไหน และนั่นก็ถือว่าเป็นความพิเศษของคำว่า “แฟชั่น” เลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันนี้ก็มีแฟชั่นออกมามากมายหลายรูปแบบ หลายแนวหลายสไตล์ บางแฟชั่นดูเรียบหรู บางแฟชั่นดูพอดีพอเหมาะ บางแฟชั่นก็อาจจะล้ำหน้าจนเรารู้สึกว่าเข้าไม่ถึงจนต้องอุทานออกมาว่า “นี่มันแฟชั่นแบบไหนกันเนี่ย!” อยู่หลายครั้งแต่ก็นั่นแหละ เพราะมันคือแฟชั่น มันคือศิลปะ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อะไรที่ใหม่ในวันนี้พรุ่งนี้อาจจะไม่ใหม่แล้ว แล้วอะไรที่เคยเก่าก็สามมารถกลับมาเป็นกระแสได้อีกในโลกของแฟชั่นเช่นเดียวกับตอนนี้ ที่ความเก่าแต่เก๋ากำลังกลับมาอีกครั้ง

OPPO R15 Pro
 
          เหมือนกับตอนนี้ที่กระแสความ Retro กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เห็นได้จากกระแสต่างๆ ที่เอาความ Retro มาเป็นจุดขายจนกลายเป็นจุดเด่นที่น่าจับตามอง และเกิดเป็นกระแสทำให้เกิดร้านขายของเก่ากลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง รวมทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า จนทำให้เกิดการผสมผสานของแฟชั่นยุคปัจจุบันและยุคเก่าได้อย่างลงตัวจนไม่น่าเชื่อ
 
OPPO R15 Pro
น่ารักสดใสในสไตล์Retro
(Cr.Picture : White Gallery - ห้องภาพสีขาว)

 OPPO R15 Pro
สวยเท่คลาสสิคและมีเสน่ห์ได้อย่างลงตัว
(Cr.Picture : White Gallery - ห้องภาพสีขาว)

OPPO R15 Pro

          เช่นเดียวกับ OPPO ที่ได้ดึงเอาความล้ำสมัยและความ Retro มารวมกันอย่างลงตัวใน สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดอย่า OPPO R15 Pro ที่มีการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษ์ด้วยการผสมผสานไล่เฉดสีของสองสียอดนิยมอย่างสีแดงและสีม่วงออกมาเป็นสองสีที่สวยงามโดดเด่นและหรูหราอย่าง Ruby Red ที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงมีเสน่ห์น่าค้นหา และ Cosmic Purple ที่ให้ความรู้สึกน่าหลงไหลตรึงตาตรึงใจราวกับต้องมนต์สะกด

OPPO R15 Pro
 
          โดยครั้งนี้ OPPO ได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกาจากนิตยาสาร TIME อย่าง Karim Rashid มาเป็นหนึ่งในทีมการออกแบบจนเกิดมาเป็น OPPO R15 Pro ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่โดดเด่นและน่าหลงไหล ให้ความรู้สึกล้ำสมัยแต่ก็คงความคลาสสิคเอาไว้ได้อย่างลงตัว

OPPO R15 Pro


OPPO R15 Pro

          และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro ต้องรีบแล้วนะเพราะ OPPO ได้เปิดให้ทำการพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 61 - 1มิถุนายน 2561 เท่านั้น ในราคา 19,990 บาทพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจาก OPPO เป็น Special gift box (สายชาร์จ VOOC และ หัวชาร์จเร็วสำหรับใช้บนรถ) และ VIP Card (ประกันจอแตกนาน 1 ปี) รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO R15 Pro รับฟรี OPPO Premium Service เปลี่ยนเครื่องทันที่ไม่ต้องรอซ่อมสำหรับใครที่สนใจอยากจองสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ ชอป และร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ https://www.oppo.com/th/ และ Facebook Fanpage

          OPPO R15 Pro มาพร้อมสองสีโดดเด่นสะดุดตาอย่าง Ruby Red และ Cosmic Purple และกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล และยังมี AI Portrait Mode ที่ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลสวยขึ้นเหมือนช่างภาพระดับมืออาชีพ พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง VOOC Flash Charge ที่ชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถโทรต่อเนื่องได้ถึง 2 ชั่วโมง และแบตเตอรี่ขนาด 3430 mAh มากพอที่จะใช้งานได้ยาวนานเลยที่เดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Retro fashion เก่าแต่ยังเก๋าส่องแฟชั่นย้อนยุคที่กลับมาสร้างสีสันให้ปัจจุบัน โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:07:53 7,436 อ่าน
TOP
x close