x close

แม่ยกช็อก พระเอกลิเกผันตัวเป็นโจรลัก จยย. โอดขาดรายได้ ต้องแบกชาวคณะ

          ตำรวจอุดรธานี รวบพระเอกลิเกคณะ เอส วาเลนไทน์ หลังตระเวนลักจักรยานยนต์ขาย รับทำเพราะงานน้อย ต้องหาเงินดูแลลูกน้อง
พระเอกลิเกขโมยรถ

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 สภ.เมืองอุดรธานี ได้แถลงข่าวจับกุม นายมนตรี เบ้าหล่อเพชร อายุ 35 ปี พระเอกลิเกดังของคณะเอส วาเลนไทน์ ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พบเครื่องแต่งกายที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรม โดยจับกุมได้ที่บ้านเชียงพิณ ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี

พระเอกลิเกขโมยรถ

          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายออกตระเวนลักรถจักรยานยนต์ภายในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยใช้รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา ในการขนรถจักรยานยนต์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงสอบสวนพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ภายในหมู่บ้านเชียงพิณ และเมื่อเข้าตรวจค้นในห้อง ก็พบเครื่องแต่งกายของผู้ต้องหาที่ใช้ก่อเหตุตรงตามที่กล้องวงจรปิดจับไว้ได้

พระเอกลิเกขโมยรถ

          จากการสอบสวน นายมนตรี สารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยหลังจากขโมยรถจักรยานยนต์ได้ก็จะนำไปขายนายทุนทางอินเทอร์เน็ต บ้างก็นำไปจำนำกับนายทุนในพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนสาเหตุที่ต้องทำเพราะปัจจุบันคณะลิเกมีงานน้อย รวมถึงตนยังต้องดูแลชาวคณะอีกหลายคนจึงตัดสินใจออกตระเวนก่อเหตุดังกล่าว

พระเอกลิเกขโมยรถ

พระเอกลิเกขโมยรถ

พระเอกลิเกขโมยรถ

พระเอกลิเกขโมยรถ

พระเอกลิเกขโมยรถ

พระเอกลิเกขโมยรถ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิทักษ์ เชิดพานิชย์, อัศวิน อัศวิน ในความฝัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยกช็อก พระเอกลิเกผันตัวเป็นโจรลัก จยย. โอดขาดรายได้ ต้องแบกชาวคณะ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:35:58 12,024 อ่าน
TOP