x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นางแบบสุดบอบช้ำ ถูกแฟนซ้อมจนสาหัส-กะโหลกร้าว แต่รอดมาได้เพราะเซลฟี่

| 18,563 อ่าน

 

           นางแบบสาวสุดบอบช้ำ ถูกแฟนทารุณหนักจนตาบอด กะโหลกแตก อาการสาหัส เพียงเพราะเพื่อนบอกให้เธอทิ้งเขา สุดท้ายรอดมาได้เพราะภาพเซลฟี่ 

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานถึงเรื่องราวอันโหดร้ายที่นางแบบสาวรายหนึ่งต้องเผชิญ หลังตกเป็นเหยื่อความรุนแรงจากน้ำมือของแฟนหนุ่มที่คบหากันมากว่า 1 ปีครึ่ง โดยถูกเขาทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและคิดว่าตัวเองคงจะตายไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็รอดชีวิตมาได้เพราะภาพเซลฟี่ 
 
           โดย มาร์ธา โดลัก วัย 31 ปี เปิดเผยว่า เธอคบหากับ ไมเคิล กู้ดวิน แฟนหนุ่มวัย 30 ปี มาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตามยิ่งได้อยู่กับเขานานเท่าไร เธอก็ยิ่งรู้สึกไม่โอเคกับนิสัยชอบใช้ความรุนแรงของเขามากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งไมเคิลก็ต้องโกรธจัด เมื่อเขาได้พบกับข้อความที่เพื่อนคนหนึ่งส่งมาหามาร์ธา เชียร์ให้เธอทิ้งผู้ชายแบบนี้ไปซะ 
 
           ในตอนนั้นมาร์ธาที่เริ่มกลัวใจแฟนหนุ่ม ก็รีบคว้าข้าวของและเดินออกมาจากแฟลตของไมเคิล ที่อยู่ทางตอนใต้ของลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ยังไม่ทันที่เธอจะได้ออกไปจากห้อง เขาก็ตวาดห้ามไม่ให้เธอไปให้ และรีบเข้าไปล็อกประตูปิดทางไม่ให้เธอหนี 
 
           "ฉันเลยรีบไปดูที่หน้าต่าง ว่าพอจะกระโดดหนีออกมาได้อย่างปลอดภัยไหม แต่ทันใดนั้นก็รู้สึกถึงความเจ็บปวดรุนแรง แล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย" มาร์ธา เผยถึงประสบการณ์อันเลวร้ายในตอนนั้น 
 
           ช่วงเวลาแห่งการทารุณผ่านไปนานถึง 21 ชั่วโมง มาร์ธามาได้สติอีกครั้งตอนที่เธออยู่บนเตียง เธอระบมไปทั้งตัวและแทบขยับไม่ได้ ปวดหัวหนักถึงขั้นยกหัวไม่ขึ้น ขาของเธอไม่มีความรู้สึกแล้ว ตาก็แทบจะลืมไม่ได้ แถมยังรู้สึกเหมือนมีคราบเลือดแห้งเกาะติดอยู่ที่หน้า ดังนั้นเธอเลยพยายามยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเซลฟี่ใบหน้าของตัวเอง เพื่อดูว่าหน้าของเธอได้รับความเสียหายหนักขนาดไหน 

 

           เมื่อได้เห็นอาการบาดเจ็บของตัวเองชัด ๆ มาร์ธาเลยตัดสินใจส่งภาพนั้นไปหาเพื่อนของเธอในทันที ด้วยความหวังว่าเพื่อนจะช่วยให้เธอรอดออกไปจากสถานการณ์นี้ได้ เธอกลัวเหลือเกินว่าถ้าตัวเองถูกปล่อยทิ้งไว้นานกว่านี้ เธออาจจะต้องตายเข้าจริง ๆ 
 
           ในที่สุดมาร์ธาก็ค่อย ๆ นึกออกว่าเธอถูกไมเคิลเตะที่ศีรษะอย่างรุนแรง แต่ก็ยังนึกไม่ออกทั้งหมดว่าโดนเขากระทำอะไรไปบ้าง ขณะที่เพื่อนของมาร์ธานั้นเมื่อได้เห็นภาพที่น่ากลัวนี้แล้ว ก็รีบแจ้งเรื่องให้พ่อของมาร์ธารู้ในทันที ก่อนที่พ่อของมาร์ธาจะเข้าไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ 
 
           เมื่อได้รับแจ้งเหตุทางตำรวจก็ได้รีบออกติดตามตัวไมเคิลทันที แต่เขาได้หนีออกไปจากแฟลตดังกล่าวเสียก่อน อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นพบว่าไมเคิลยังแอบลอบกลับมาหามาร์ธา สั่งเธอให้บอกทุกคนว่าเธอตกบันไดไปเอง แต่ท้ายที่สุดมาร์ธาก็เลือกจะบอกความจริงแก่ทุกคน
 
           หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ก็พบว่ามาร์ธานั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ใบหน้าและกะโหลกศีรษะแตก มีเลือดออกที่สมอง เส้นประสาทตาได้รับความเสียหายถาวรจนตาบอด 1 ข้าง 
 
           ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ทางตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมตัวไมเคิลมาดำเนินคดีได้ในที่สุด โดยภาพของเธอได้ถูกนำมาใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาล กระทั่งศาลมีคำตัดสินว่าไมเคิลนั้นมีความผิดจริง และถูกพิพากษาให้รับโทษจำคุกนาน 4 ปี 3 เดือน 
 
           ขณะที่มาร์ธานั้น หลังจากผ่านพ้นประสบการณ์ดังกล่าวมาได้ เธอก็ได้รวบรวมความกล้าออกมาเผยถึงเรื่องราวที่ตัวเองต้องเผชิญให้ทุกคนได้รับรู้ หวังเป็นอีกเสียงที่จะช่วยกระตุ้นให้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว กล้าก้าวออกมาเล่าความจริง แทนการทนเก็บความบอบช้ำไว้กับตัวเอง 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสุดบอบช้ำ ถูกแฟนซ้อมจนสาหัส-กะโหลกร้าว แต่รอดมาได้เพราะเซลฟี่ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:57 18,563 อ่าน
TOP