x close

รอง ผบ.ตร. มั่นใจ ปิดคดีเมจิก สกิน เดือนมิถุนายนนี้ - เหลือดารา 10 ราย ยังไม่ให้ปากคำ

        วิระชัย ส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คดีตรีชฎา ผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิก สกิน - มั่นใจคดีเสร็จในเดือน มิ.ย. นี้
เมจิก สกิน

         พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการส่งสำนวนสั่งฟ้องผู้ต้องหาในคดีผลิตภัณฑ์ ตรีชฎา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิก สกิน แต่บริษัท ฮานิว โคเรีย จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้า ว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้สรุปสำนวนพร้อมสั่งฟ้อง กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 6 ราย คือ

         นายนายกร พวงสน
         น.ส.วรรณภา พวงสน
         น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย
         น.ส.ปาจรีย์ วงศ์สมบูรณ์

         และบริษัทที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคล 2 บริษัท คือบริษัท เมจิก สกิน จำกัด และบริษัท ฮานิว โคเรีย จำกัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาบุคคลใน 4 ข้อ คือร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นข้อมูลที่บิดเบือน ปลอม หรือเป็นเท็จ, ร่วมกันผลิตเครื่องสำอางปลอมและรับจ้างผลิต ขายเครื่องสำอางปลอม ส่วนของตัวบริษัทนั้นจะมีความผิดฐานร่วมกันผลิตและรับจ้างผลิต ขาย เครื่องสำอางปลอม โดยทางเจ้าหน้าที่สอบสวนจะส่งสำนวนเพื่อสั่งฟ้องบุคคลและบริษัทดังกล่าวต่ออัยการในวันนี้ก่อนเที่ยงวัน ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก

         พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในส่วนของผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ในเครือเมจิก สกิน นั้น ขณะนี้มีความคืบหน้ามาก สามารถสอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 240 ปาก ค้างเพียง 20 ปากเท่านั้น และในส่วนดาราที่มีความเกี่ยวข้องในการรีวิวสินค้า ขณะนี้เหลืออีก 10 ราย ที่ยังไม่ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำ พร้อมยืนยันอีกว่าไม่มีความกังวลใด ๆ เกี่ยวกับคดีนี้ และจะสามารถปิดคดีได้ภายในเดือนมิถุนายนอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบ.ตร. มั่นใจ ปิดคดีเมจิก สกิน เดือนมิถุนายนนี้ - เหลือดารา 10 ราย ยังไม่ให้ปากคำ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 10:53:48 1,739 อ่าน
TOP