x close

คู่ขาเกย์ กระซวกช่างแต่งหน้าชื่อดังตายคาที่ ตำรวจตามจับได้กลางห้างดัง

          ตำรวจมักกะสันรวบหนุ่มวัย 18 คาที่ทำงานกลางห้างดัง หลังพบหลักฐานมัดตัว คาดลงมือฆ่าคู่ขาหนุ่มช่างแต่งหน้าวัย 43 ปี ดับสลดคาห้องพัก ปมหึงหวง
แทงช่างแต่งหน้า

          วันที่ 1 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนแทงกันเสียชีวิตภายในห้องพักย่านถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดลงพื้นที่ตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 2505 พบร่างผู้ตายในสภาพนองเลือด มีบาดแผลถูกมีดแทงที่หน้าอก 2 แผล ลำคอ 1 แผล  ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย พรมจารีย์ อายุ 43 ปี อาชีพช่างแต่งหน้าที่สถานบันเทิงชื่อดัง

          จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบทรัพย์สินสูญหาย ซึ่งเพื่อนของผู้ตาย เผยว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ได้มีการโทร. มาตามผู้ตายให้ไปทำงาน แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาหาที่ห้องก็พบว่าห้องล็อก และเมื่อเคาะเรียกก็ไม่มีใครเปิด จึงแจ้งผู้ดูแลอาคารให้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปจึงพบกลายเป็นศพแล้ว

แทงช่างแต่งหน้า

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบห้องพักของเพื่อนชายคนสนิทของผู้ตาย วัย 18 ปี ที่อยู่ภายในอาคารเดียวกันแต่คนละชั้น พบของกลางเป็นกางเกงขาสั้นเปื้อนเลือด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเดินทางมาควบคุมตัวได้ที่ห้างชื่อดังย่านรัชโยธินในเวลาต่อมา และจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่คบหากันได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องชู้สาว ก่อนจะดำเนินการสอบปากคำพร้อมรวบรวมหาพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แทงช่างแต่งหน้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก จิระเดช สุพะนาม, คำรพ33/ ณัฐวุฒิหัวหมาก 034 ฝ่ายข่าวสื่อสารองค์กร แผนกสื่อสารองค์กร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่ขาเกย์ กระซวกช่างแต่งหน้าชื่อดังตายคาที่ ตำรวจตามจับได้กลางห้างดัง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 11:45:24 19,111 อ่าน
TOP