x close

ผอ. รับคลิปครู สาวหมัดรัวใส่นักเรียนของจริง แต่นักเรียนกลับโดนไล่ออก !?



          หลุดคลิปครูขาโหดพุ่งเข้าชก - กระโดดถีบนักเรียนชายไม่ยั้งกลางห้องเรียน - ผอ. อ้างแค่เรื่องเล่นฟุตบอล ต่างฝ่ายไม่เอาเรื่องต่อกัน
ครูทำโทษนักเรียน

          จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ครูกับนักเรียนชาย กำลังประจันหน้าคุยกันอยู่ในห้องเรียน โดยที่นักเรียนนั้นยืนก้มหน้าสงบนิ่ง แต่สักพักครูก็เข้ามาต่อย ถีบนักเรียนจนเซ จากนั้นก็รัวหมัดใส่ไม่ยั้งโดยที่นักเรียนไม่มีทีท่าว่าจะสู้คืน (อ่านเพิ่มเติม แชร์สนั่น คลิปครูไล่ต่อยนักเรียนรัว ๆ ในโรงเรียน ผอ. ปัดให้ข่าว ชี้ ยังไม่รู้ต้นตอ)

          ล่าสุดวันที่ 1 มิถุนายน 2561 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่า เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช โดยเมื่อผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องครูทำโทษนักเรียน ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานแล้ว เป็นเรื่องมาจากการเล่นฟุตบอล หลังเกิดเหตุการณ์ทั้งครูและผู้ปกครองนักเรียนได้มาพูดคุยตกลงกันแล้ว และไม่เอาเรื่องเอาราวต่อกัน และนักเรียนในคลิปก็ได้ออกจากโรงเรียนไปแล้ว

         เมื่อถามย้ำว่า เกิดขึ้นจากสาเหตุใด ผู้อำนวยการโรงเรียน กลับตอบว่าเป็นเรื่องเงินอุดหนุนสถานศึกษาหรือไม่ยังไม่ทราบ ต้องตรวจสอบก่อน

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก หัวร้อน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. รับคลิปครู สาวหมัดรัวใส่นักเรียนของจริง แต่นักเรียนกลับโดนไล่ออก !? อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 16:11:14 15,142 อ่าน
TOP