x close

แค้นห้ามทำร้ายพ่อตา ผัวใหม่ปีนกำแพง ย่องแทงคอผัวเก่าตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ

          ผัวใหม่แค้นสุมทรวง ผัวเก่าห้ามทำร้ายพ่อตา ย่องแทงคอตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ - โซเชียลแชร์ภาพล่าตัว
ผัวใหม่แทงผัวเก่า

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยหลวงปู่ทิม มาบตาพุด ว่ามีคนถูกทำร้าย ถูกมีดแทงเข้าที่ไหปลาร้า เสียชีวิตในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยบ้านพลง ต.มาบตาพุด จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายไตรเทพ พุ่มวิเศษ อายุ 38 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน มีมีดปักคาไหปลาร้าด้านซ้าย จึงนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎระยอง โดยแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิต แต่นายไตรเทพเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากมีดที่ปักลงไปได้ตัดเส้นเลือดใหญ่

          สอบถาม น.ส.ใจเด็ด พะยอมใหม่ อายุ 25 ปี น้องสาวของอดีตภรรยาผู้ตาย ได้ความว่า วันเกิดเหตุ นายไตรเทพซึ่งเป็นอดีตสามีของพี่สาว คือ น.ส.กาญจนา พะยอมใหม่ ได้เข้าไปห้ามปรามนายวีรชาติ ยามโสภา อายุ 36 ปี ที่เป็นสามีใหม่ของพี่สาว ไม่ให้ทำร้ายพ่อตา ซึ่งในขณะนั้น พ่อและพี่สาว รวมถึงนายวีรชาติ กำลังมีเรื่องวิวาทกันจากเรื่องของความหึงหวง เสียงเอะอะโวยวายดังลั่น ทำให้ผู้ตายที่นอนอยู่ในบ้านหลังติดกันเข้าไปห้ามปราม ก่อนแยกย้ายกันกลับไปนอน

          แต่พอเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ นายวีรชาติ ได้ปีนกำแพงรั้วบ้านอีกด้านหนึ่งเอามีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้ว แทงเข้าไปที่ไหปลาร้าด้านซ้ายใกล้กับลำคอของนายไตรเทพ แล้วปักคาไว้ก่อนหลบหนีไปพร้อมกับรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กล 386 อุดรธานี

          ด้านนางสุมลฑา พุ่มวิเศษ อายุ 47 ปี พี่สาวผู้ตาย เผยว่า การกระทำของนายวีรชาติอำมหิตมาก ตนรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ขอให้ตำรวจติดตามตัวมาให้ได้โดยเร็ว ส่วนศพของน้องชายจะนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดใน จ.สระบุรี

          สำหรับคดีเบื้องต้น ศาลได้อนุมัติหมายจับนายวีรชาติแล้ว ขณะนี้ตำรวจได้ประสานชุดสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปที่บ้านเกิดใน จ.อุดรธานี โดยเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก ขณะที่โลกออนไลน์ได้แห่โพสต์ภาพของนายวีรชาติ เพื่อติดตามมาดำเนินคดีให้ได้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น.ส.พ.พลัสนิวส์ ระยอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นห้ามทำร้ายพ่อตา ผัวใหม่ปีนกำแพง ย่องแทงคอผัวเก่าตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 15:24:41 9,617 อ่าน
TOP