x close

สาวร้องตำรวจเรียกเงิน 2 หมื่น เคลียร์คดีเมาแล้วขับ แต่กลับโดนหอมแก้มกลางโรงพัก

           สาวสวยวัย 23 ปี ร้องสื่อ ถูกตำรวจพัทยาเรียกเงิน 2 หมื่นบาท ช่วยเคลียร์คดีเมาแล้วขับ เมื่อตกลงกลับถูกลวนลามกลางโรงพัก ทั้งกอด ทั้งหอม

           วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กรณีเจ้าตัวถูกชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยื่นข้อเสนอจ่ายเงิน จำนวน 20,000 บาท เพื่อจะช่วยเคลียร์คดีเมาแล้วขับให้ได้ แต่กลับถูกลวนลามกลางโรงพักทั้งที่มีเจ้าหน้าที่และประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการจำนวนมาก

           โดย นางสาวเอ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนเองประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกับคู่กรณีตอนเวลาประมาณตีห้า แต่เคลียร์ค่าเสียหายกันไม่ลงตัว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาที่โรงพัก จากนั้นก็มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งตนเป่า 2 ครั้งแรก ไม่พบ แต่พอครั้งที่ 3 กลับพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด จากนั้นก็มีชายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ ดูท่าทางสนิทสนมกับตำรวจ เข้ามาพูดคุยและยื่นข้อเสนอกับตน โดยบอกว่าหากยอมจ่ายเงินให้ 20,000 บาท จะยกเลิกผลตรวจให้ แต่ตนได้ปฏิเสธไปในตอนแรก



           ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวตนเข้าห้องขังที่มีทั้งผู้ต้องหาชายและหญิงที่สามารถเดินเข้า-ออกหากันได้ แต่ตนกลัว จึงตัดสินใจยอมรับข้อเสนอจากชายคนดังกล่าว ซึ่งชายคนดังกล่าวก็นำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินแล้วจำนวน 20,000 บาท หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ร้องขอหอมแก้มตน โดยที่ตนยังไม่ทันโต้ตอบ ก็ถูกยื่นหน้าเข้ามาหอมแล้ว 1 ครั้ง ท่ามกลางสายตาของผู้คนบนโรงพัก ทำให้ตนอับอายแต่ไม่กล้าโต้ตอบ เพราะกลัวเรื่องที่เคลียร์ไปแล้วจะไม่เสร็จ


           ทั้งนี้ หลังจากที่ถูกปล่อยตัวออกมา ตนกลับถูกชายคนดังกล่าวลวนลามอีกครั้ง ด้วยการเข้ามากอดแล้วหอมแก้ม ทำให้ตนอับอายอีกครั้ง เพราะเวลาดังกล่าวคือตอนประมาณสิบโมงกว่า ที่มีประชาชนเข้ามาติดต่อราชการจำนวนมาก

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้แล้ว และจะมีการตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องตำรวจเรียกเงิน 2 หมื่น เคลียร์คดีเมาแล้วขับ แต่กลับโดนหอมแก้มกลางโรงพัก อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 16:34:19 13,987 อ่าน
TOP