x close

"ททท. ท้าเที่ยวข้ามภาค" กลับมาแล้ว!




"ททท. ท้าเที่ยวข้ามภาค" กลับมาแล้ว!

          เปิดตัวกันอีกครั้งกับแคมเปญท้าเที่ยวข้ามภาค ปี 2 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ปีนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่ขนมาเต็มๆ ในรูปแบบ 4.0 นำโดยโฆษณาชุดใหม่ "รอไรไปดิ" นำทัพแคมเปญทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ที่จะชวนชาวไทยข้ามไปเที่ยวในภาคต่างๆให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ

          โดยในปีนี้ ททท. จะส่งเสริมเศรษฐกิจให้เม็ดเงินหมุนเวียนทั่วประเทศ  ด้วยการสนับสนุนคนไทยให้เดินทางท่องเที่ยวข้ามภาคกันมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ "ข้ามไปเที่ยว ได้ไปทึ่ง ให้ลึกซึ้งทั่วไทย ท้าเที่ยวเมืองไทยให้ไกลกว่าเดิม" เพราะทุกภาคทั่วไทยยังมีสถานที่ และประสบการณ์ดีๆ รอคอยให้คุณได้ไปค้นพบ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในเมืองรอง 55 จังหวัดทั่วไทย ที่หลายคนอาจมองข้ามหรือได้เพียงแค่ขับรถผ่าน แต่แท้จริงแล้วจังหวัดเหล่านั้นยังมีอะไรดีๆ ที่ซ่อนอยู่ รอวันให้คุณได้ไปทึ่ง! ไม่ว่าจะเป็นอาหาร วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมถึงสถานที่ที่รอให้ทุกคนเข้าไปค้นหาและเปิดประสบการณ์อย่างที่คุณอาจจะไม่เคยสัมผัสมาก่อน

          ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะข้ามภาคไปที่ไหนอย่างไร ทาง ททท. ขอท้าให้รีบเข้ามากด Like Fanpage "ท้าเที่ยวข้ามภาค" https://www.facebook.com/TATChallenge/ ที่จะมีกิจกรรมดีๆให้ร่วมสนุกและมี สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจที่อยากให้คุณได้ลองข้ามภาคไปทึ่ง งานนี้บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้ แล้วมาข้ามภาคกันกับ "ททท. ท้าเที่ยวข้ามภาค ปี2"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ททท. ท้าเที่ยวข้ามภาค" กลับมาแล้ว! โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 16:28:15 3,699 อ่าน
TOP