x close

รักแห่งสยาม ประเดิม แฟตเฟสฯ ครั้งที่ 7 โปรโมทหนัง

         มาดู ตัวอย่างหนัง รักแห่งสยาม ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

          ช่วงนี้กระแสของภาพยนตร์รักวัยรุ่นเรื่องนี้กำลังมาแรง ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ์ ศักดิ์วีระกุล จึงต้องเป็นเหมือนหัวเรือใหญ่ผลักดันเด็กๆ ในสังกัดซักหน่อย ล่าสุดก็นำทีมเด็กนับสิบชีวิตไปเดินสายโปรโมทหนังกันในงาน Fat Festival ครั้งที่ 7 มหกรรมดนตรีประจำปีของคลื่นวิทยุ แฟตเรดิโอ 104.5 ที่ปีนี้เขาจัดยิ่งใหญ่ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

          ซึ่งภายในงานก็จะมีบูธขายของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด โปสการ์ด และซีดีเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งก็เรียกความสนใจจากวัยรุ่นเด็กแฟตได้ไม่น้อย เพราะมีพระเอกหนุ่มฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ยืนเป็น "แมวกวัก" หน้าตาน่าเอ็นดูคอยเรียกลูกค้าอยู่ไม่ขาดสาย รวมถึงน้อง เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, น้องพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, น้องตาล-กัญญา รัตนเพชร์ และน้องเก้า จิรายุ ละอองมณี ที่มาสร้างสีสันให้กับบูธรักแห่งสยามจนคนแน่นขนัดทีเดียว

          จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่น้องๆ วง "ออกัส" จะต้องขึ้นไปโชว์ฝีไม้ลายมือบนเวทีกันแล้ว ซึ่งมีน้องพิช และ มะเดี่ยว รับหน้าที่ร้องนำ โชว์พลังเสียงในเพลงต่างๆ จากอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง "กันและกัน" "รู้สึกบ้างไหม" "เพียงเธอ" "Ticket" และยังมีเพลงพิเศษที่มะเดียวนำมามอบให้แก่ผู้ชมอีกด้วยในเพลง "พลังรัก" ที่งานนี้มะเดี่ยว ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของเรา ขอออกมาโชว์เดี่ยว ออกลีลาอย่างเมามัน ก่อนจะเชิญน้องๆ นักแสดงทั้ง 5 ขึ้นพูดคุยแนะนำตัวทีละคน หลังจากนั้นผู้กำกับก็นำทีมนักแสดงยกขบวนไปสัมภาษณ์สดออนแอร์ที่สถานีวิทยุ แฟตเรดิโอ ที่เขายกเครื่องไม้เครื่องมือมาเซ็ตกันในชาเลนเจอร์ฮอลล์เลยทีเดียว

          สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตของวงออกัสในครั้งนี้ ก็ยังมีโอกาสได้แก้ตัวอีก เพราะพวกเขาทั้งวง รวมถึงนักแสดง "รักแห่งสยาม" ทั้งหมด จะมีมินิคอนเสิร์ตเพลงรักฟังสบาย กับ "รักแห่งสยาม Premier Concert: Siam In Love" กันที่เวทีลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. พร้อมกับจัดฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนกันด้วย ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขาได้



 ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "รักแห่งสยาม" หนังรักวัยรุ่น สุดอบอุ่นต้อนรับลมหนาว
- "มะเดี่ยว" ปั้นดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน "รักแห่งสยาม"
- เปิดกล้องบวงสรวง “รักแห่งสยาม”
- "มาริโอ้" แจ้งเกิดเต็มตัว กับบท "โต้ง" ใน "รักแห่งสยาม"
- "ตาล" ปลื้ม! ถูกใจบทสาวแบ๊ว ใน "รักแห่งสยาม"
- นก - กบ ปลื้มบทพ่อแม่ใน รักแห่งสยาม
- การพบกันครั้งแรก ของ กบ และ พลอย ใน รักแห่งสยาม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแห่งสยาม ประเดิม แฟตเฟสฯ ครั้งที่ 7 โปรโมทหนัง โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 8,084 อ่าน
TOP