x close

ราชาวงการหนังเอวี แชร์เคล็ดลับเด็ด ทำอย่างไรให้ปึ๋งปั๋ง ฟิตได้ทั้งวัน


          พระเอกหนังเอวีชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เจ้าของฉายาราชาแห่งวงการหนังโป๊ แชร์เคล็ดลับการดูแลร่างกาย ทำยังไงให้ปึ๋งปั๋งทั้งวัน เผยสิ่งสำคัญมีแค่ 3 ข้อ ทำบ่อย ๆ ฟิตถูกใจแน่นอน



          วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า เคน ชิมิซุ (Ken Shimizu) หรือ ชิมิเคน (Shimiken) พระเอกหนังเอวีชาวญี่ปุ่นชื่อดัง วัย 38 ปี เจ้าของฉายา "ราชาแห่งวงการหนังโป๊" ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพร่างกาย เนื่องจากอาชีพการงานของเขาต้องอาศัย "ความเป็นชาย" สูงมาก ดังนั้นอาหารการกินที่ดีและการออกกำลังกายจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งวิธีการเหล่านี้ทำให้ เคน ผู้อยู่ในวัยใกล้เลขสี่ สามารถคงไว้ซึ่งความปึ๋งปั๋ง สู้ศึกได้ทั้งวันไม่มีล้ม



          การได้ฉายาราชาเอวีมาครองนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เคนต้องสั่งสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน กว่าจะสามารถมาถึงจุดนี้ โดยตลอด 20 ปีในอาชีพของเขานั้น เคนผ่านสมรภูมิบนเตียงมาแล้วมากมาย เขามีผลงานการแสดงกว่า 7,000 เรื่อง และได้ร่วมงานกับเหล่านางเอกสาวมาแล้วกว่า 7,500 คน เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่สนใจวงการนี้ น่าจะเคยรับชมผลงานของเขามาบ้างไม่มากก็น้อย 

          เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟน ๆ ว่าเคนเป็นคนใส่ใจในสุขภาพ บนโซเชียลมีเดียของเขา มักจะมีการแชร์เคล็ดลับในการดูแลร่างกาย และสิ่งที่เคนถูกถามบ่อยที่สุดก็คือ ทำอย่างไรให้น้องชาย "ผงาด" อยู่ได้เป็นเวลานาน เขาจึงรวบรวมวิธีการที่เขาใช้จริง แชร์ให้เหล่าชาวโซเชียลนำไปปฏิบัติตาม



          "มีคนถามผมเยอะมากว่า ทำยังไงให้น้องชายแข็งตัวได้นาน ๆ ผมเลยอยากแชร์สูตรให้ทุกคนได้นำไปใช้ครับ มันเป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมแชร์เรื่องนี้ วิธีการของผมคือ ควบคุมอาหาร นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สิ่งเหล่านี้คือพื้นฐานสำคัญที่ทำให้แข็งตัวได้นาน หลาย ๆ คนพึ่งพาการกินยา แทนที่จะดูแลร่างกายอย่างจริงจัง ซึ่งจริง ๆ แล้วการใช้ยามันสู้ 3 ข้อนี้ไม่ได้เลย" 

          "อาหารที่ผมกินประจำ คือ บรอกโคลี มันแกวภูเขาญี่ปุ่น อะโวคาโด เนื้อวัว ปลาเนื้อแดง เพราะมีกรดไขมันโอเมก้า-3 สูง ไม่ว่าจะเป็น EPA หรือ DHA นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือการทำสควอททุกวัน และนอนพักมาก ๆ ครับ" เคน กล่าวถึงการดูแลตัวเอง 





          นอกจากนี้แล้ว เคนยังรับประทานผักหลากหลายชนิดอยู่บ่อย ๆ และเขาก็ได้เขียนหนังสือแชร์การออกกำลังกายและเคล็ดลับสำหรับความอึดบนเตียงอีกด้วย ซึ่งวิธีการของเคนนั้น ทุกคนน่าจะสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้ว่าเคนจะเน้นย้ำอยู่เสมอว่าเขาให้ความสำคัญในอาหารและการออกกำลังกาย แต่สำหรับคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้ หลาย ๆ คนอาจจะไม่เชื่อว่าเคนไม่พึ่งพาการใช้ยากระตุ้นเลย 

          อย่างไรก็ตาม คำแนะนำของเคนที่ว่ายาสู้การดูแลตัวเองไม่ได้ ก็อาจจะเป็นเรื่องจริง เพราะการใช้ยา หรืออาหารเสริมต่าง ๆ สามารถก่อให้เกิดผลข้างเคียงได้ อีกทั้งการออกฤทธิ์ในแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป บางคนอาจใช้แล้วเห็นผลถูกใจ แต่บางคนใช้ให้ตายยังไงก็ปลุกไม่ขึ้น ทำให้สูญเสียความมั่นใจ ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตได้ 



          ดังนั้น ใคร ๆ ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ลองดูเคนเป็นตัวอย่างก็ได้ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพกายแข็งแรงแล้ว สุขภาพน้องชายก็น่าจะฟิตปึ๋งปั๋งขึ้นมาบ้างก็เป็นได้ 





ภาพจาก ทวิตเตอร์ @avshimikensohu.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราชาวงการหนังเอวี แชร์เคล็ดลับเด็ด ทำอย่างไรให้ปึ๋งปั๋ง ฟิตได้ทั้งวัน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 15:40:02 93,347 อ่าน
TOP