x close

เด็กคาร์แคร์ขับรถลูกค้าพลาดชนร้าน-พุ่งชนท่าวิน หญิงชรานั่งรอรถเจ็บสาหัส



           พนักงานคาร์แคร์ ขับรถลูกค้าไปล้าง พลาดถอยหลังชนร้าน ก่อนขับพุ่งชนท่ารถวินมอเตอร์ไซค์ หญิงชรานั่งรอรถบาดเจ็บสาหัส

           วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนภายในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง บน ถ.รัตนราช ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเหตุเกิดจากพนักงานในร้านคาร์แคร์ขับรถลูกค้าจะนำไปล้าง เกิดพลาดถอยหลังชนกำแพงร้าน ก่อนพุ่งชนวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ด้านหน้าของร้าน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และคนขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างบาดเจ็บอีก 1 ราย


           โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และพลเมืองดี ได้เข้าช่วยเหลือหญิงชราวัย 76 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกซากปรักหักพังของเก้าอี้หินอ่อนทับร่าง พบว่า ขาหักทั้งสองข้าง และถูกแฮนด์ของรถมอเตอร์ไซค์เสียบขาเป็นแผลฉกรรจ์ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบ่อแล้ว ขณะผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถูกรถยนต์กระแทกได้รับบาดเจ็บ



           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าขับรถยนต์เข้ามาใช้บริการในร้านคาร์แคร์ โดยพนักงานได้ขับรถคันดังกล่าวไปล้าง แต่พลาดถอยหลังชนกำแพงของร้าน จากนั้นไม่นานก็ขับพุ่งออกมาชนที่ท่ารถวินมอเตอร์ไซค์ด้านหน้าร้าน ทำให้หญิงชราที่นั่งรอวินอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส


           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพนักงานร้านคาร์แคร์รายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กคาร์แคร์ขับรถลูกค้าพลาดชนร้าน-พุ่งชนท่าวิน หญิงชรานั่งรอรถเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 17:16:46 10,149 อ่าน
TOP