x close

จ่อหมายจับเพิ่ม 2 โจ๋ เอี่ยวข่มขืนน้องกิ๊ฟ ญาติผู้ตายลั่นจับไม่ครบไม่เผาศพ


          รอง ผบ.ตร. ตามคดี 4 ทรชนข่มขืนน้องกิ๊ฟดับ เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 2 ราย ขณะญาติเหยื่อยังไม่เผาสาวเคราะห์ร้าย



          จากกรณีคนร้าย 4 คนถูกจับกุม หลังก่อเหตุอุ้ม น้องกิ๊ฟ ในสภาพหมดสติออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ จ.จันทบุรี ก่อนจะข่มขืนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งภายหลังมีการเผยว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คนด้วยนั้น (อ่านข่าว : เผยตัวละครใหม่คดีแก๊งทรชนเป็นชาย 2 ราย ด้านเพื่อนน้องกิ๊ฟหลุดปากแฟนเก่าทวงเงิน )

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 มิถุนายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะได้เดินทางมาประชุมและติดตามคดีดังกล่าวร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเบาะแสจากกล้องวงจรปิดพบว่าอาจจะมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ร่วมในการก่อเหตุในครั้งนี้จริง และเตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มต่อไป

          ขณะเดียวกัน หากพบว่าสถานบันเทิงที่เป็นจุดเกิดเหตุปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ หรือปล่อยให้มีการเสพยาเสพติด ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงถอนใบอนุญาต อีกทั้งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ก็จะถูกตั้งข้อหาเพิ่มด้วยเช่นกัน



          ด้าน นายเจริญ วงศ์เวียน น้าชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกอุ่นใจที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงมาเร่งติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง ขณะที่ศพของเหยื่อยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลตรวจ ทั้งนี้หากยังไม่สามารถจับผู้กระทำผิดได้หมดทางญาติก็จะยังไม่มีการเผาศพแต่อย่างใด



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อหมายจับเพิ่ม 2 โจ๋ เอี่ยวข่มขืนน้องกิ๊ฟ ญาติผู้ตายลั่นจับไม่ครบไม่เผาศพ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 13:50:15 14,663 อ่าน
TOP