x close

สุเทพ นำทีมเปิดตัว พรรครวมพลังประชาชาติไทย เล็งเคาะหัวหน้าพรรค ก.ย.

          สุเทพ เทือกสุบรรณ นำทีมจัดประชุม พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ครั้งแรก คาดเคาะหัวหน้าพรรคได้ กันยายนนี้ ตั้งเป้าหาสมาชิกให้ได้ 1.2 แสนคน
พรรครวมพลังประชาชาติไทย

          วันที่ 3 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานบรรยากาศที่ศาลาดนตรี (อาคารสุริยะเทพ) มหาวิทยาลัยรังสิต พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้จัดการประชุมผู้ก่อตั้งพรรคและผู้สนับสนุนพรรค โดยมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย, หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล, นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง, นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์, นายสำราญ รอดเพชร, นายประสาร มฤคพิทักษ์ และ นายสุริยะใส กตศิลา ตลอดจนผู้ก่อตั้งและผู้สนับสนุนอีกเป็นจำนวนมากเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว

พรรครวมพลังประชาชาติไทย

          สำหรับกำหนดการในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. นายเอนก จะกล่าวถึงความเป็นมาของพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริงและจุดกำเนิดพรรคพลังประชาชาติไทย หลังจากนั้น นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ จะกล่าวถึงการสืบสานเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนในการปฏิรูปประเทศ 5 ด้าน ให้ประสบความสำเร็จ ขณะที่นายทวีศักดิ์ จะกล่าวถึงการจดแจ้งจัดตั้งพรรคและอุดมการณ์หลักพรรค 7 ประการ

          นอกจากนี้ นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ จะกล่าวถึงขั้นตอนการดำเนินการทำให้ภาครวมพลังประชาชาติไทยเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก จอมเดช ตรีเมฆ จะกล่าวถึงการรับสมัครสมาชิกพรรคในหลากหลายรูปแบบและช่องทาง และนางสาวนันทินี เซกาล จะกล่าวถึง ACT CHAT นวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์เติมเต็มความเป็นพรรคการเมืองของประชาชน และหลังจากนั้น จะเปิดให้มีการซักถามข้อสงสัยโดยทีมโฆษกพรรครวมถึงร่วมรับประทานอาหาร

พรรครวมพลังประชาชาติไทย

          สำหรับการรักษาความปลอดภัยในการประชุมดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลและอำนวยความสะดวกโดยรอบพื้นที่จัดงานอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ยังมีประชาชนจากจังหวัดต่าง ๆ เข้าร่วมสังเกตการณ์ในการจัดการประชุมครั้งนี้ด้วย

พรรครวมพลังประชาชาติไทย

          ขณะที่ นายประสาร มฤคพิทักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) เปิดเผยว่าทางพรรคฯ ตั้งเป้าจะหาสมาชิกให้ได้ 120,000 คน โดยจะต้องมีอย่างน้อยจังหวัดละ 100 คน และคาดว่าจะสามารถเปิดประชุมพรรคเพื่อเลือกกรรมการบริหารผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ได้ประมาณต้นเดือนกันยายน โดยจะเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค 2 ชุด ชุดละ 9 คน และมีวาระการดำรงตำแหน่งชุดละ 2 ปี

พรรครวมพลังประชาชาติไทย

ข้อมูลจาก สำนักข่าวง INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ นำทีมเปิดตัว พรรครวมพลังประชาชาติไทย เล็งเคาะหัวหน้าพรรค ก.ย. โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 13:59:52 7,572 อ่าน
TOP