x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

วิระชัย ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ ลุยสะสางคดีอุ้มข่มขืนน้องกิ๊ฟ

| 4,681 อ่าน

 

พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ ลุยสะสางคดีอุ้มข่มขืนน้องกิ๊ฟ ด้าน ตำรวจ สภ.มะขาม จ่อออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องอีก 2 ราย

          วันที่ 3 มิถุนายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปติดตามคดีอุ้มข่มขืนน้องกิ๊ฟ อายุ 21 ปี ที่ จ.จันทบุรี พร้อมเข้าตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม และค้นห้องของน้องกิ๊ฟเพื่อหาว่าพบยาตัวไหนที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องกิ๊ฟบ้างหรือไม่ เนื่องจากทราบมาว่าพบยาลดความอ้วนในห้องด้วย
 
          พล.ต.อ. วิระชัย ระบุว่า ตัวยาที่ได้จากห้องของน้อง เบื้องต้นได้สอบถามเภสัชกรว่าเป็นชนิดเดียวกับยาลดความอ้วนหรือไม่ หากใช่ จะมีผลต่อประสาทกล้ามเนื้อหัวใจมากน้อยแค่ไหนถึงขั้นเสียชีวิตหรือไม่ และหากพบสารจากยานี้จริงก็จะสามารถตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงจากซองยาว่าสรุปแล้วเป็นยาที่น้องหยิบกินเองหรือไม่ หรือมีลายนิ้วมือผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะสามารถชี้ความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องยาได้ชัดเจน
 
          ต่อมา พล.ต.อ. วิระชัย พร้อมด้วยตำรวจสืบสวนชุดคลี่คลายคดี ได้นำผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการจำลองเหตุการณ์ระหว่างอยู่ในผับที่เกิดเหตุ 

          ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นแล้ว พล.ต.อ. วิระชัย ได้ชี้แจงสรุปความคืบหน้าว่า จากการสอบสวนนั้นสาเหตุการเสียชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับการประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะไม่มีทรัพย์สินสูญหาย ส่วนกรณีที่มีการกล่าวอ้างถึงเงินในบัญชีผู้ตายที่สูงถึงหลักล้านนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะยอดเงินดังกล่าวเป็นยอดรวมระยะเวลา 2 ปีที่เดินบัญชีตามปกติ แต่ต้องตรวจสอบอีกครั้ง ทั้งนี้ ผู้ตายไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือธุรกิจสีเทา และไม่มีน้ำหนักเรื่องชู้สาว สาเหตุการฆาตกรรมไม่ได้มาจากการตัดตอนเรื่องผิดกฎหมาย ไม่ได้ถูกมอมเหล้าแต่อย่างใด 
 
          สำหรับสาเหตุที่น็อกหมดสติ และถูกสารกระตุ้นทางเพศหรือไม่ รวมทั้งยาลดความอ้วนที่พบในห้องนั้น ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์
 
          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม ได้จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 4 ราย และพบว่าอาจจะมีผู้ต้องหาอีก 2 ราย ซึ่งจะเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป รวมถึงอาจจะทำการถอนใบอนุญาตสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเพราะปล่อยให้เยาวชนอายุ 20 ปี เข้าใช้บริการและปล่อยปละละเลยจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้
 
ภาพและข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิระชัย ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ ลุยสะสางคดีอุ้มข่มขืนน้องกิ๊ฟ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:19 4,681 อ่าน
TOP