x close

สุเทพ น้ำตารื้น คนด่าตระบัดสัตย์ ชี้ขอยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน ไม่สนคำด่า

          สุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวทั้งน้ำตา อยากให้คนไทยที่เสียสละเพื่อชาติได้มาเห็นวันนี้ ไม่สนคนด่าตระบัดสัตย์ ไหนว่าไม่ยุ่งการเมือง ชี้ขอยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน ไม่สนคำวิจารณ์
สุเทพ เทือกสุบรรณ

          วันที่ 3 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยรังสิต มีการประชุมผู้ก่อตั้ง และสนับสนุนพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้เข้าร่วมงานนำทีมโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. และ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ อดีตประธานคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          ด้าน นายเอนก ระบุว่า ตนไม่ได้ทำพรรคการเมืองเพราะอยากเป็นหัวหน้าพรรค หรืออยากเป็นรัฐมนตรี หากผู้ก่อตั้งไม่เลือกให้เป็นคณะกรรมการบริหารพรรค ก็จะทำหน้าที่อื่น ภายใน 3 เดือนข้างหน้า เราจะเคลื่อนไปทั่วประเทศ เพื่อเตือนประชาชนให้รำลึกถึงคืนวันที่ประชาชนออกกันมามากมายโดยไม่เกรงกลัวอะไร

เอนก เหล่าธรรมทัศน์

          ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุวรรณ ได้ลุกขึ้นกล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อบ้านเมืองมีภัย คนไทยก็เสียสละ ทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตมากมาย ตนอยากให้คนเหล่านั้นเห็นภาพวันนี้ ที่คนอย่างพวกเราลุกขึ้นมาประกาศอุดมการณ์ของผู้เสียสละเหล่านั้น ไม่ง่ายเลยที่สร้างพรรคการเมืองที่เป็นของประชาชนที่แท้จริงได้ในประเทศนี้ แค่มีข่าวก็มีคนดูถูกว่าจะมีประชาชนเท่าไร วิจารณ์ว่าเป็นพรรค กปปส. พรรคลุงกำนัน

สุเทพ เทือกสุบรรณ

          ตนรู้ว่าตนอาจจะเป็นจุดด้อยของพรรคให้คนโจมตีว่าตนตระบัดสัตย์ หลังเคยบอกว่าจะไม่ยุ่งกับการเมือง ตนขอประกาศว่าจะยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ตนไม่สนคำวิจารณ์ ไม่สนคำด่า เพราะตนไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ตนขอเป็นขี้ข้าประชาชน จะเอาความรู้ ประสบการณ์ 40 ปี ทุ่มเท เคียงข้างพี่น้องประชาชน

          นายสุเทพ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ทันทีที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ อนุญาตให้ทำกิจกรรมทางการเมือง ตนจะเดินไปหาประชาชนทุกจังหวัด เพราะยังเก็บรองเท้าคู่เดิมคู่นั้นไว้ เพื่อจะไปเชิญประชาชนเข้าร่วมกับพรรคนี้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ น้ำตารื้น คนด่าตระบัดสัตย์ ชี้ขอยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน ไม่สนคำด่า อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 11:06:32 18,794 อ่าน
TOP