x close

ชายขับ BMW เมากร่างอ้างเป็นตำรวจ ขู่ชาวบ้าน มึงอยากกินลูกตะกั่วเปล่า

          ชายขับ BMW เมากร่างอ้างเป็นตำรวจบางละมุง บีบแตรไล่รถชาวบ้าน แถมขู่ "มึงอยากกินลูกตะกั่วเปล่า"
อ้างเป็นตำรวจ

          วันที่ 3 มิถุนายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เข้าตรวจสอบภายในลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายแอบอ้างเป็นตำรวจ สภ.บางละมุง พูดจาข่มขู่พร้อมถามว่า "มึงอยากกินลูกตะกั่วเปล่า"

อ้างเป็นตำรวจ

          เมื่อไปถึงพบ รถยนต์ BMW ทะเบียน ศณ-1276 กทม. จอดอยู่ที่ลานจอดรถ และพบนายบุญสร้าง นาน้ำเชี่ยว อายุ 47 ปี ผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่ กำลังยืนรอตำรวจ ส่วนชายที่แอบอ้างเป็นตำรวจได้หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบภายในรถพบเสื้อกั๊กแบบตำรวจแขวนอยู่ด้านหลัง ปักอักษรสีเหลืองแบบตำรวจคำว่า "ป.พิเศษ"

อ้างเป็นตำรวจ

          สอบถามนายบุญสร้าง เผยว่า ตนมีอาชีพขายของ ก่อนเกิดเหตุได้มาส่งเพื่อนชาวต่างชาติที่คอนโดดังกล่าว และได้มาจอดรถหน้าคอนโด แต่จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งมาจอดขวาง จากนั้นคนขับ BMW ที่มาอีกฝั่งก็บีบแตรไล่ ตนเห็นว่าบริเวณนั้นไม่มีรถจอดขวาง เลยถามว่าจะบีบแตรทำไมรถก็วิ่งผ่านได้ แต่ชายคนดังกล่าวซึ่งดูแล้วอยู่ในอาการเมาพูดข่มขู่ตนว่า "เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบางละมุงชุด ป.พิเศษ มึงอยากกินลูกตะกั่วเปล่า" ตนเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหลบหนีไปโดยจอดรถทิ้งไว้

          เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจยึดรถพร้อมตรวจสอบทะเบียน จากนั้นจะออกหมายเรียกตัวเจ้าของรถมาสอบสวน พร้อมกับตรวจสอบรายชื่อเจ้าหน้าที่ในสังกัด หากพบว่าเป็นการแอบอ้าง จะถูกดำเนินคดี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายขับ BMW เมากร่างอ้างเป็นตำรวจ ขู่ชาวบ้าน มึงอยากกินลูกตะกั่วเปล่า อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 13:33:32 15,972 อ่าน
TOP