x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

กระบะหัวร้อน มอบตัวหลังชักปืนจ่อหัวบิ๊กไบค์ที่ยกล้อใส่ พบเป็นแค่ปืนไฟแช็ก

| 4,770 อ่าน

 

กระบะหัวร้อนโร่มอบตัว หลังชักปืนจ่อหัวบิ๊กไบค์ แจงโมโหถูกยกล้อใส่ พบเป็นแค่ปืนไฟแช็ก ตำรวจชี้บิ๊กไบค์ยกล้อก็มีความผิด ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน

        จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บิ๊กไบค์ถูกกระบะแต่งซิ่งชักปืนจ่อกลางถนนเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยบิ๊กไบค์ขี่มาตามถนน ก่อนจะมาจอดติดที่แยกไฟแดง ขณะที่เลนขวามีกระบะแต่งซิ่งขับมาจอดติดไฟแดงเช่นเดียวกัน เมื่อทั้งคู่ออกรถไปบิ๊กไบค์ได้ยกล้อ และระบะได้เร่งเครื่องแซงก่อนชะลอทำให้บิ๊กไบค์ตีตื้นขึ้นมา แต่จู่ ๆ คนขับกระบะก็ลดกระจกและชักปืนออกมา และลงจากรถมาถามว่ามีไรเปล่า ก่อนชักปืนขึ้นจ่อที่ศีรษะอีกฝ่าย [อ่านข่าว : หัวร้อน ! กระบะแต่งซิ่ง ชักปืนจ่อหัวบิ๊กไบค์ ถามมีไรเปล่า ? คาดฉุนถูกยกล้อใส่ คลิก]
 
        ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2561 นายเถลิงศักดิ์ แน่ใหม่ อายุ 20 ปี และนายฤทธิ์เกียรติ เข็มเพชร อายุ 23 ปี ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยให้การว่าขณะเกิดเหตุพวกตนได้พบกระบะคู่กรณี ขับขี่ปาดไปมาก่อนมาจอดติดไฟแดง จนเกิดเหตุการณ์ในคลิป ซึ่งสุดท้ายเมื่อคนขับกระบะเห็นว่าพวกตนมีการบันทึกภาพจากกล้องติดหมวกกันน็อก ก็รีบขับรถออกไป
 

        ต่อมาในวันเดียวกัน นายสมพร แสงศร อายุ 32 ปี คนขับกระบะ ได้นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้ทำการตรวจค้นรถกระบะไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจสอบอาวุธปืนที่ก่อเหตุพบว่าเป็นปืนไฟแช็ก พร้อมรับสารภาพว่า ถูกรถบิ๊กไบค์ ยกล้อใส่ จึงบันดาลโทสะ นำอาวุธมาข่มขู่
 
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจใจกลางเมืองท่องเที่ยว ซึ่งถือว่ามีความผิดอย่างร้ายแรง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัวได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ส่วนความผิดด้านอาวุธปืน เนื่องจากเป็นปืนไฟแช็คหรือสิ่งเทียมอาวุธปืน จึงต้องตรวจสอบว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มและดำเนินคดีต่อไป อย่างไรก็ตาม สำหรับนายฤทธิ์เกียรติ เข็มเพชร ผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ ได้ขับขี่แบบยกล้อบนท้องถนน ถือว่ามีความผิดฐานขับขี่จักรยานยนต์ประมาทหวาดเสียว จะต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะหัวร้อน มอบตัวหลังชักปืนจ่อหัวบิ๊กไบค์ที่ยกล้อใส่ พบเป็นแค่ปืนไฟแช็ก อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2561 เวลา 17:02 4,770 อ่าน
TOP