x close

สาวขับรถคนเดียว ผวามอเตอร์ไซค์แปลกหน้าจอดดัก เคาะกระจกเรียกลงรถ



       สาวสุดผวา ขับรถคนเดียวในเส้นทางเปลี่ยว เจอมอเตอร์ไซค์แปลกหน้าเคาะกระจกเรียกลงรถ ตำรวจเผย ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางนี้เพราะเคยมีเหตุอาชญากรรมบ่อยครั้ง

       มอเตอร์ไซค์แปลกหน้าจอดดัก

       จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่ชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามเลนมาขวางหน้ารถยนต์เพื่อให้จอด จนสร้างความหวาดผวาแก่หญิงสาวเจ้าของคลิปเป็นอย่างมาก โชคดีที่มีสติเจ้าตัวจึงขับรถหนีมานั้น

       ล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สัมภาษณ์หญิงสาวที่อยู่ในคลิป ทราบว่าเหตุเกิดขณะที่ขับรถมาคนเดียว บริเวณถนนคู่ขนานแถววิทยาลัยการอาชีพหนองแค อ.เมืองหนองแค จ.สระบุรี
         
         ขณะนั้นมีผู้ชายขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเคาะกระจกข้างโดยทำมือลักษณะให้จอดหรือลดกระจก แต่เธอรีบตั้งสติขับรถหนี เมื่อหันมองข้างหลังก็ยังเห็นผู้ชายคนนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาอีก จึงตัดสินใจขับเลี้ยวเข้าไปบริเวณแคมป์คนงานที่อยู่ติดกับบ้านพักอาศัยแถวนั้นเพื่อขอความช่วยเหลือ

มอเตอร์ไซค์แปลกหน้าจอดดัก

         สาวรายดังกล่าวระบุอีกว่า เธอไม่ได้รู้จักชายคนนี้เป็นการส่วนตัว เห็นเขาขี่รถมุ่งหน้าข้ามเลนเข้ามาแบบไม่หวั่นเกรงใด ๆ ก็รู้สึกตกใจ อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนว่าการไปไหนคนเดียวอาจเกิดอันตรายที่คาดไม่ถึง โดยเฉพาะผู้หญิงควรระวังตัวให้ดี

         ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค เปิดเผยว่า ถนนเส้นนั้นเป็นถนนเปลี่ยว ไม่ค่อยมีไฟข้างทาง ที่อยู่อาศัยก็จะห่างกัน ซึ่งที่ผ่านมามักมีการโจรกรรมชิงทรัพย์เกิดขึ้นอยู่เสมอ จึงอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังตัวและดูแลทรัพย์สินให้ดี หากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouShare โซเชียลนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถคนเดียว ผวามอเตอร์ไซค์แปลกหน้าจอดดัก เคาะกระจกเรียกลงรถ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:56:58 16,514 อ่าน
TOP